Bổ nhiệm Giám đốc sở Lao động - Thương binh và Xã hội

24/02/2021 - 18:44

BDK.VN - Ngày 24-2-2021, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam chủ trì lễ trao quyết định bổ nhiệm chức danh Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đối với Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Phạm Thanh Hùng.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa cho đồng chí Phạm Thanh Hùng.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa cho đồng chí Phạm Thanh Hùng.

Ông Phạm Thanh Hùng được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trong thời gian 5 năm kể từ ngày 25-2-2021 và được hưởng phụ cấp chức vụ lãnh đạo theo quy định.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam cho biết: Đồng chí Phạm Thanh Hùng là cán bộ có năng lực, trải qua nhiều năm công tác ở cơ sở với sự nhiệt tình cống hiến. Chủ tịch UBND tỉnh chúc cho đồng chí tân Giám đốc, rất mong đồng chí cùng tập thể đơn vị và cấp ủy tăng cường đoàn kết, thống nhất làm tốt nhiệm vụ được giao. Nhất là đồng chí Giám đốc phải là người tiêu biểu, gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ. Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội là ngành đặc biệt, rộng, giải quyết chế độ chính sách cho người có công và phụ trách vấn đề việc làm cho người dân, thể hiện tính ưu việt của cả chế độ. Vì vậy, đồng chí Giám đốc vừa được bổ nhiệm cần cố gắng thực hiện tốt, thường xuyên củng cố bộ máy tổ chức, thực hiện tốt chuyên môn.

Đồng chí Phạm Thanh Hùng tiếp nhận nhiệm vụ mới và hứa sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất trong đơn vị để thực hiện tốt Nghị quyết của Tỉnh ủy, kế hoạch của UBND tỉnh, thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN