Khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho người nghèo

14/04/2010 - 09:12

Ngày 10-4-2010, tại xã An Thuận, đoàn y bác sĩ Bệnh viện Trưng Vương, TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách hai xã An Thuận và An Qui.

Tại đây, các y, bác sĩ đã khám tổng quát và khám mắt cho 700 đối tượng. Đối với các bệnh nhân mắt, qua khám và sàng lọc, có 96 đối tượng đủ điều kiện được đoàn tổ chức cho đi mổ mắt đục thủy tinh thể tại TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời, đoàn còn cấp thuốc và tặng quà cho bệnh nhân. Tổng giá trị cho đợt khám bệnh, cấp thuốc và mổ mắt miễn phí là 64 triệu đồng, do cô Nam, Hội từ thiện quận Bình Thạnh vận động các tổ chức, cá nhân tại TP. Hồ Chí Minh tài trợ.
* Ngày 11-4-2010, đoàn từ thiện do cô Xuân Hy ở TP.HCM và bác sĩ Đăng Khoa thuộc Hội AHAC, Hoa Kỳ đến Trường Tiểu học Tam Phước (Châu Thành) tặng quà cho học sinh. Đoàn đã tặng 50 chiếc xe đạp và 50 phần quà, gồm: áo thun, khăn, kem đánh răng, viết bis, thước kẻ... cho một số trường thuộc huyện Châu Thành và Trường An Thạnh (Thạnh Phú), tổng kinh phí trên 45 triệu đồng.
Được biết, trong 5 năm nay, đoàn từ thiện của cô Xuân Hy thường xuyên về Châu Thành để tặng quà cho học sinh nghèo.

Quốc Vinh - Hồ Ngon

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN