Ngày hội Prudential tri ân khách hàng Bến Tre

21/10/2012 - 18:09
Lãnh đạo tỉnh và Công ty Prudential trao học bổng cho các em học sinh.

Ngày 20-10-2012, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức Ngày hội Prudential tại Bến Tre để tri ân khách hàng. Ông Trần Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Tuấn - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bến Tre, cùng đại diện nhiều sở, ngành tỉnh và hơn 300 khách hàng tham dự.

Ban tổ chức đã cung cấp những thông tin về giải pháp và kế hoạch tài chính cho gia đình. Khách hàng tham gia đóng góp ý kiến về các dịch vụ và sản phẩm của Công ty đang phục vụ. Ngày hội còn có chương trình “Rút thăm trúng thưởng” để trao quà của Prudiential cho khách hàng may mắn. Dịp này, Công ty đã trao 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh.

Theo ông Andrew Yeo - Phó Tổng giám đốc Thường trực Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam, qua 13 năm hoạt động, Prudential đã nhận được sự tin tưởng và giao phó trọng trách an toàn tài chính cho bản thân và người thân của đông đảo khách hàng trên mọi miền đất nước. Tháng 7-2011, Công ty vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng ba của Chủ tịch nước.

Theo ông Andrew Yeo, Prudential hỗ trợ cộng đồng không chỉ thông qua những sản phẩm và dịch vụ mà còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện thiện nguyện. Năm 2011, Prudential Việt Nam đã cam kết gia tăng Quỹ hoạt động xã hội cộng đồng và từ thiện, với số tiền 10 triệu USD cho 5 năm hoạt động (2011-2015), tập trung vào 3 lĩnh vực chủ yếu: hoạt động giáo dục, sống khỏe và hỗ trợ cộng đồng, góp phần chia sẻ khó khăn, vất vả, lo toan trong cuộc sống với một bộ phận người dân Việt Nam.

Tin, ảnh: Trần Quốc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN