Trao thư cám ơn và bằng khen cho các tài xế cho nước ngọt hỗ trợ Bến Tre

30/04/2020 - 19:56

BDK.VN - Ngày 29-4-2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức trao thư cám ơn và bằng khen cho các tài xế lái xe ngoài tỉnh hỗ trợ nước ngọt cho người dân Bến Tre. Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam đến dự.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam trao thư cảm ơn và quà cho tài xế.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam trao thư cảm ơn và quà cho tài xế.

Qua phát động kêu gọi hỗ trợ khắc phục hạn mặn của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đã có nhiều tổ chức cá nhân, các mạnh thường quân, nhà tài trợ trong, ngoài tỉnh quan tâm, chia sẻ ủng hộ về kinh phí, dụng cụ trữ nước, phương tiện chuyên chở.

Trong đó, có Công ty cổ phần Đại Nam, Tổng công ty cấp nước Sài Gòn Gia Định, Công ty cấp nước Nhà Bè đã hỗ trợ xe, nhân viên của công ty để vận chuyển nước cung cấp cho người dân các địa phương trên địa bàn tỉnh gần 2 tháng qua. Công ty TNHH Xuất nhập khẩu trái cây MeKong hỗ trợ 20 chuyến sà lan với trên 16.000m3 nước.

Các hội, nhóm trong ngoài tỉnh hỗ trợ phương tiện vận chuyển, tặng trên 35.000m3 nước ngọt miễn phí. Qua đó tạo điều kiện cho người dân, nhất là gia đình chính sách khó khăn, hộ nghèo phần nào giảm bớt khó khăn mùa hạn mặn. Ghi nhận tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp các tài xế, Tỉnh ủy đã tặng bằng khen cho 15 cá nhân, 9 bằng khen của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và quà cho các tài xế.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam thay mặt lãnh đạo tỉnh cảm ơn, biểu dương các tài xế đã khắc phục khó khăn bám địa bàn Bến Tre trong gần 2 tháng để hỗ trợ người dân. Qua phát động đến nay có trên 1.000 tổ chức, cá nhân hỗ trợ với số tiền trên 80 tỷ đồng. Tấm lòng thiện nguyện của các tập thể, cá nhân là nguồn động viên tạo sự lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong cộng động.                                                                                

Tin, ảnh: H. Lam

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích