Thu hút 80 ngàn lượt khách tham quan, mua sắm

22/01/2016 - 07:33

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham quan gian hàng tại hội chợ. Ảnh: H. Hiệp

Sau 7 ngày hoạt động, Hội chợ Công nghiệp - Thương mại và Khuyến mại năm 2016 tại khu vực Bảo tàng tỉnh Bến Tre đã kết thúc vào tối 21-1-2016.

Ban tổ chức đã nhận được sự tài trợ của 9 doanh nghiệp tài trợ cho hội chợ và 6 doanh nghiệp tài trợ cho chương trình “Doanh nghiệp ươm mầm tương lai”. Hội chợ đã thu hút được 126 đơn vị, doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh tham gia với 346 gian hàng quy chuẩn. Các sản phẩm trưng bày, giới thiệu tại hội chợ được đánh giá là đa dạng, phong phú đã góp phần phục vụ cho nhu cầu mua sắm của người dân. Phần lớn các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh tham gia hội chợ đều đầu tư chăm chút kỹ lưỡng cho gian hàng, trang trí, trưng bày đẹp mắt, tạo ấn tượng cho khách tham quan, có phong cách phục vụ tốt, chủ động trong việc tiếp thị, quảng bá.

Qua 7 ngày diễn ra hội chợ, đã có khoảng 50 doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình khuyến mại với nhiều nội dung phong phú như dùng thử sản phẩm, tặng quà, giảm giá bán hàng, thu hút đông đảo người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm, tạo không khí sinh động. Hội chợ kỳ này đã thu hút khoảng 80 ngàn lượt khách tham quan và mua sắm, doanh thu đạt trên 21 tỷ đồng.

Thông qua hội chợ, các doanh nghiệp đã tiếp thị được sản phẩm, tăng doanh thu bán hàng, tìm kiếm được một số khách hàng mới, mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước.

Theo bà Phan Thị Hân - Phó Giám đốc Sở Công Thương, 15 lần tổ chức cho thấy, hội chợ là hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa quan trọng đối với cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì việc tổ chức hội chợ, đồng thời từng bước nâng lên về quy mô và chất lượng nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu tiếp thị, quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp và phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN