Thủ tướng Phạm Minh Chính làm Phó Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng và An ninh

28/07/2021 - 18:41

Chiều 28-7-2021, dưới sự điều hành của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Quốc hội phê chuẩn đề nghị của Chủ tịch nước về danh sách Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng Quốc phòng và An ninh bằng hình thức bỏ phiếu kín.

Kết quả biểu quyết thông qua Nghị quyết phê chuẩn danh sách Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng Quốc phòng và An ninh - Ảnh: VGP/Nhật Nam

Kết quả biểu quyết thông qua Nghị quyết phê chuẩn danh sách Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng Quốc phòng và An ninh - Ảnh: VGP/Nhật Nam

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã trình Quốc hội danh sách Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng Quốc phòng và An ninh.

Quốc hội phê chuẩn đề nghị của Chủ tịch nước về danh sách Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng Quốc phòng và An ninh bằng hình thức bỏ phiếu kín.

Theo đó, ông Phạm Minh Chính, Thủ tướng Chính phủ giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng và An ninh.

Một số ủy viên Hội đồng Quốc phòng và An ninh là:

- Ông Vương Đình Huệ, Chủ tịch Quốc hội

- Ông Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an

- Ông Phan Văn Giang, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng

- Ông Bùi Thanh Sơn, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao

Sau khi Trưởng Ban Kiểm phiếu Nguyễn Thanh Hải công bố kết quả kiểm phiếu, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Tổng Thư ký Quốc hội Bùi Văn Cường trình bày dự thảo Nghị quyết phê chuẩn danh sách Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng Quốc phòng và An ninh.

Quốc hội biểu quyết thông qua Nghị quyết phê chuẩn danh sách Phó Chủ tịch và một số Ủy viên Hội đồng Quốc phòng và An ninh với 470/470 đại biểu Quốc hội có mặt tán thành.

Nguồn: chinhphu.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN