Kết quả tìm kiếm cho "chỉ số hài lòng"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 63

Kết quả Chỉ số hài lòng năm 2019 (kỳ 2

Kết quả Chỉ số hài lòng năm 2019 (kỳ 2 

Cập Nhật 15-06-2020

Kết quả khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2019 là khá cao, chiếm tỷ lệ 90,44%, tăng 5,13% so với năm 2018.

Tag: chỉ số hài lòng, cải cách hành chính, khảo sát, người dân, tổ chức, phục vụ

Kết quả Chỉ số hài lòng năm 2019 (kỳ 1)

Kết quả Chỉ số hài lòng năm 2019 (kỳ 1) 

Cập Nhật 12-06-2020

Tại hội nghị phân tích, đánh giá các chỉ số năm 2019 (PCI, PAPI, PAX-INDEX và SIPAS), Sở Nội vụ đã công bố báo cáo kết quả khảo sát Chỉ số hài lòng (CSHL) đối với sự phục vụ hành chính năm 2019 trên địa bàn tỉnh. Chỉ số chung của tỉnh được công bố năm nay là 90,44%, tăng 5,13% so với chỉ số năm 2018.

Tag: Chỉ số hài lòng, CSHL, cải cách hành chính

Tỉnh xếp thứ 21/63 tỉnh, thành về Chỉ số hài lòng của người dân

Tỉnh xếp thứ 21/63 tỉnh, thành về Chỉ số hài lòng của người dân 

Cập Nhật 19-05-2020

Ngày 19-5-2020, Bộ Nội vụ tổ chức hội nghị trực tuyến công bố Chỉ số cải cách hành chính (Par Index) năm 2019 của các bộ, ngành, UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Chỉ số hài lòng (Sipas) của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2019.

Tag: Chỉ số hài lòng, cải cách hành chính, hội nghị trực tuyến

Quảng Ninh đứng đầu cả nước về cải cách hành chính và hài lòng của người dân

Quảng Ninh đứng đầu cả nước về cải cách hành chính và hài lòng của người dân 

Cập Nhật 19-05-2020

Sáng 19-5-2020, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Trưởng Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ đã chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc công bố Chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX) và Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước (SIPAS) năm 2019.

Tag: cải cách hành chính, chỉ số hài lòng, Quảng Ninh

Kết quả chỉ số hài lòng năm 2018

Kết quả chỉ số hài lòng năm 2018 

Cập Nhật 04-10-2019

Ngày 12-9- 2019, Sở Nội vụ ban hành Báo cáo Kết quả khảo sát Chỉ số hài lòng đối với sự phục vụ hành chính năm 2018 trên địa bàn tỉnh. Chỉ số chung của tỉnh được công bố năm nay là 88,67, tăng 2,91% so với Chỉ số năm 2017.

Tag: Chỉ số hài lòng, phục vụ hành chính, khảo sát, báo cáo, đánh giá

Công bố 2 chỉ số quan trọng về cải cách hành chính

Công bố 2 chỉ số quan trọng về cải cách hành chính 

Cập Nhật 25-05-2019

Chiều 24-5-2019, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình, Trưởng Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ chủ trì Hội nghị công bố Chỉ số cải cách hành chính và Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2018.

Tag: cải cách hành chính, Phó thủ tướng, Trương Hòa Bình, chỉ số hài lòng

Cải tiến chỉ số hài lòng của người bệnh

Cải tiến chỉ số hài lòng của người bệnh 

Cập Nhật 21-01-2019

Năm 2018, ngành y tế tỉnh tiếp tục đạt nhiều kết quả quan trọng trong việc nâng cao chất lượng điều trị hướng đến sự hài lòng của người bệnh. Hàng loạt các giải pháp đồng bộ đã tạo điều kiện cho người bệnh được tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao ngay từ tuyến cơ sở, giảm chuyển tuyến, giảm tử vong.

Tag: chỉ số hài lòng, người bệnh, trang thiết bị y tế, phòng, chống dịch

Giải pháp nâng cao chỉ số hài lòng của người dân 

Cập Nhật 30-05-2018

85,76% là chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (HCNN) trên địa bàn tỉnh năm 2017, vừa được Sở Nội vụ công bố.

Tag: chỉ số hài lòng, cải cách hành chính, Sở Nội vụ, phục vụ, cơ quan nhà nước, tinh thần, thái độ, trách nhiệm, công vụ, công chức

Tập huấn lấy chỉ số hài lòng về kết quả xây dựng nông thôn mới

Tập huấn lấy chỉ số hài lòng về kết quả xây dựng nông thôn mới 

Cập Nhật 24-04-2018

Sáng ngày 24-4-2018, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức tập huấn hướng dẫn quy trình lấy ý kiến sự hài lòng của người dân đối với kết quả xây dựng nông thôn mới (NTM) cho cán bộ Mặt trận các cấp gắn triển khai các nội dung thực hiện cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng NTM, đô thị văn minh.

Tag: tập huấn, chỉ số hài lòng, xây dựng nông thôn mới

Lấy chỉ số hài lòng làm thước đo kết quả thực thi công vụ

Lấy chỉ số hài lòng làm thước đo kết quả thực thi công vụ 

Cập Nhật 15-03-2017

Ngày 14-3-2017, Bộ Nội vụ phối hợp với Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Hội Cựu chiến binh Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến đánh giá việc triển khai đo lường xác định chỉ số hài lòng (SIPAS) của người dân, tổ chức đối với việc phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.