Kết quả tìm kiếm cho "chỉ số hài lòng"
Kết quả 1 - 10 trong khoảng 63
Cập Nhật 15-06-2020
Kết quả khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2019 là khá cao, chiếm tỷ lệ 90,44%, tăng 5,13% so với năm 2018.
Tag: chỉ số hài lòng, cải cách hành chính, khảo sát, người dân, tổ chức, phục vụ
Cập Nhật 12-06-2020
Tại hội nghị phân tích, đánh giá các chỉ số năm 2019 (PCI, PAPI, PAX-INDEX và SIPAS), Sở Nội vụ đã công bố báo cáo kết quả khảo sát Chỉ số hài lòng (CSHL) đối với sự phục vụ hành chính năm 2019 trên địa bàn tỉnh. Chỉ số chung của tỉnh được công bố năm nay là 90,44%, tăng 5,13% so với chỉ số năm 2018.
Cập Nhật 19-05-2020
Ngày 19-5-2020, Bộ Nội vụ tổ chức hội nghị trực tuyến công bố Chỉ số cải cách hành chính (Par Index) năm 2019 của các bộ, ngành, UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Chỉ số hài lòng (Sipas) của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2019.
Tag: Chỉ số hài lòng, cải cách hành chính, hội nghị trực tuyến
Cập Nhật 19-05-2020
Sáng 19-5-2020, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Trưởng Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ đã chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc công bố Chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX) và Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước (SIPAS) năm 2019.
Cập Nhật 04-10-2019
Ngày 12-9- 2019, Sở Nội vụ ban hành Báo cáo Kết quả khảo sát Chỉ số hài lòng đối với sự phục vụ hành chính năm 2018 trên địa bàn tỉnh. Chỉ số chung của tỉnh được công bố năm nay là 88,67, tăng 2,91% so với Chỉ số năm 2017.
Tag: Chỉ số hài lòng, phục vụ hành chính, khảo sát, báo cáo, đánh giá
Cập Nhật 25-05-2019
Chiều 24-5-2019, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình, Trưởng Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ chủ trì Hội nghị công bố Chỉ số cải cách hành chính và Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2018.
Tag: cải cách hành chính, Phó thủ tướng, Trương Hòa Bình, chỉ số hài lòng
Cập Nhật 21-01-2019
Năm 2018, ngành y tế tỉnh tiếp tục đạt nhiều kết quả quan trọng trong việc nâng cao chất lượng điều trị hướng đến sự hài lòng của người bệnh. Hàng loạt các giải pháp đồng bộ đã tạo điều kiện cho người bệnh được tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao ngay từ tuyến cơ sở, giảm chuyển tuyến, giảm tử vong.
Tag: chỉ số hài lòng, người bệnh, trang thiết bị y tế, phòng, chống dịch
Cập Nhật 30-05-2018
85,76% là chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (HCNN) trên địa bàn tỉnh năm 2017, vừa được Sở Nội vụ công bố.
Tag: chỉ số hài lòng, cải cách hành chính, Sở Nội vụ, phục vụ, cơ quan nhà nước, tinh thần, thái độ, trách nhiệm, công vụ, công chức
Cập Nhật 24-04-2018
Sáng ngày 24-4-2018, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức tập huấn hướng dẫn quy trình lấy ý kiến sự hài lòng của người dân đối với kết quả xây dựng nông thôn mới (NTM) cho cán bộ Mặt trận các cấp gắn triển khai các nội dung thực hiện cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng NTM, đô thị văn minh.
Cập Nhật 15-03-2017
Ngày 14-3-2017, Bộ Nội vụ phối hợp với Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Hội Cựu chiến binh Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến đánh giá việc triển khai đo lường xác định chỉ số hài lòng (SIPAS) của người dân, tổ chức đối với việc phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.