Kết quả tìm kiếm cho "dịch vụ viễn thông"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 64

CEP đồng hành cùng thành viên

CEP đồng hành cùng thành viên 

Cập Nhật 23-09-2020

Cho đến nay, CEP Bến Tre vẫn tiếp tục kiên định với mục tiêu tham gia góp phần hỗ trợ giảm nghèo cho công nhân, lao động và người có thu nhập thấp thông qua việc cung cấp dịch vụ tín dụng, tiết kiệm và phát triển cộng đồng.

Tag: CEP Bến Tre, giảm nghèo, công nhân, lao động

Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt 

Cập Nhật 08-09-2019

Trên tinh thần thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, bước đầu, các sở, ban, ngành, địa phương trên địa bàn đã tổ chức tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong hệ thống quản lý thực hiện thanh toán qua ngân hàng đối với dịch vụ công và thực hiện thanh toán các chi phí tại đơn vị qua ngân hàng.

Tag: không dùng tiền mặt, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động

Áp giá viện phí mới cho bệnh nhân không có bảo hiểm y tế 

Cập Nhật 26-07-2017

Ngày 15-3-2017, Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành Thông tư số 02 quy định mức tối đa khung giá dịch vụ khám, chữa bệnh (KCB) không thuộc phạm vi thanh toán của quỹ bảo hiểm y tế (BHYT) trong các cơ sở KCB của Nhà nước và hướng dẫn áp dụng giá, thanh toán chi phí KCB trong một số trường hợp. Thông tư có hiệu lực từ ngày 1-6-2017.

Hướng dẫn viên du lịch- một khâu quan trọng

Hướng dẫn viên du lịch- một khâu quan trọng 

Cập Nhật 18-10-2013

Từ đầu năm đến nay, ngành kinh tế dịch vụ du lịch trong tỉnh có những bước phát triển tích cực. Đặc biệt, với sự nổi lên của một số khu du lịch sinh thái biển, du lịch về nguồn… đã làm thay đổi đời sống của một bộ phận người dân nghèo. Chúng tôi có cuộc phỏng vấn ông Lê Văn Luông - Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch).

Trung tâm dạy nghề - cầu nối cho nông dân nâng cao hiệu quả, chất lượng lao động 

Cập Nhật 14-07-2013

Với hai mảng hoạt động chính là dạy nghề và thực hiện các dịch vụ hỗ trợ nông dân, Trung tâm sẽ đóng vai trò là cầu nối quan trọng giữa các tổ chức, nhà khoa học, các trung tâm nghiên cứu với hội viên nông dân thông qua việc thực hiện công tác dạy nghề và cung ứng các dịch vụ hỗ trợ sản xuất.

Viettel hoàn thành tiếp nhận chuyển đổi hơn 10.000 khách hàng từ EVN Telecom 

Cập Nhật 08-06-2012

Ông Hoàng Văn Ngọc - Giám đốc Chi nhánh Viettel Bến Tre cho biết, hiện Chi nhánh đã cơ bản hoàn thành tiếp nhận chuyển đổi cho hơn 10.000 khách hàng của tất cả các dịch vụ di động, cố định không dây, internet, FTTH và tiếp nhận hạ tầng 87 trạm BTS trên toàn tỉnh theo tinh thần Quyết định số 2151 ngày 5-12-2011 của Thủ tướng Chính phủ về việc điều chuyển Công ty Thông tin viễn thông điện lực (EVN Telecom) từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam sang Tập đoàn Viễn thông Quân đội từ ngày 1-1-2012.

Chủ trương & chính sách mới 

Cập Nhật 10-01-2012

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành chỉ thị yêu cầu các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ, Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, đài phát thanh, truyền hình Trung ương và địa phương, các cơ quan báo chí, các doanh nghiệp viễn thông di động, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ nội dung qua tin nhắn nghiêm túc thực hiện các nhiệm vụ nhằm ngăn chặn việc phán tán tin nhắn rác, tin nhắn lừa đảo trong dịp Tết, lễ hội năm 2012.

Một vòng công tác DS-KHHGĐ 

Cập Nhật 02-10-2009

Mỏ Cày Bắc: Tổ chức khám CSSKSS, lồng ghép dịch vụ KHHGĐ tại 7/9 xã, có 1.553 phụ nữ đến khám, tổng số thực hiện biện pháp tránh thai là 217 (vòng 170, thuốc viên 24, thuốc tiêm 5, bao cao su 18). Về công tác truyền thông, đã cấp về các xã  695 bản tin dân số và 4.258 tờ bướm các loại, 70 băng cassette tuyên truyền phục vụ chiến dịch CSSKSS/KHHGĐ đợt II/2009. Tuyên truyền vận động tập trung vào các đối tượng có 2 con, 2 con một bề chưa áp dụng biện pháp tránh thai.

Viettel khai trương cửa hàng tại Mỏ Cày Bắc 

Cập Nhật 25-09-2009

Chiều ngày 22-9-2009, Chi nhánh kinh doanh Bến Tre, thuộc Tổng Công ty viễn thông quân đội khai trương cửa hàng giao dịch đa năng tại huyện Mỏ Cày Bắc. Tại Bến Tre, Viettel đã đạt được phương châm mỗi huyện, thành phố có ít nhất một cửa hàng để khách hàng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ của công ty như đường truyền internet (ADSL), điện thoại cố định, điện thoại không dây Home phone, bán máy điện thoại di động chính hãng...

Chiến lược truyền thông cho mục đích phát triển

Chiến lược truyền thông cho mục đích phát triển 

Cập Nhật 11-11-2008

Từ ngày 3 đến 6- 11, Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí- Hội Nhà báo Việt Nam và Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam đã phối hợp tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí “Chiến lược truyền thông cho các phương tiện truyền thông đại chúng” cho 20 thành viên là các nhà báo đến từ các cơ quan báo chí: Cần Thơ, Kiên Giang, Hậu Giang, Bình Thuận, Đồng Nai, Lâm Đồng, Thời báo Ngân hàng, Pháp Luật, Biên Phòng, Tuổi Trẻ và báo Đồng Khởi Bến Tre.