Tin bóng đá mới nhất hôm nay 10-11-2020: Tiền đạo Chelsea muốn ra đi vì Euro 2021

10/11/2020 - 21:25

Tin tức mới nhất của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid... trong ngày 10-11-2020 sẽ được cập nhật tại đây.

Tiền đạo Chelsea muốn ra đi vì Euro 2021

Nguồn tin của tờ Sun Sport tiết lộ, Giroud đang cân nhắc khả năng rời Chelsea trong tháng 1 năm sau để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Tiền đạo người Pháp lo sợ việc phải ngồi dự bị quá nhiều ở mùa này có thể khiến anh bị loại khỏi đội tuyển Pháp tham dự Euro 2021.

Giroud đã có phong độ vào cuối mùa trước (ghi 7 bàn trong 12 trận) và được gia hạn thêm 1 năm. Nhưng sau khi Chelsea mua được Timo Werner thì HLV Lampard không còn tin dùng Giroud. Anh mới có 6 lần ra sân ở mùa này và đá vỏn vẹn 33 phút ở Ngoại hạng Anh.

Giroud không còn được trọng dụng ở Chelsea

Giroud không còn được trọng dụng ở Chelsea

Tuy nhiên, Giroud vẫn đang được HLV Deschamps tạo cơ hội ra sân ở đội tuyển Pháp. Anh đá cả 5 trận gần nhất của Les Blue và tiếp tục được triệu tập cho 3 trận của đội tuyển trong tháng này.

Đồng đội Messi rời tuyển vì bệnh lạ

Paulo Dybala đã rút lui khỏi danh sách đội tuyển Argentina đá vòng loại World Cup 2022 trong tháng này vì phải điều trị bệnh của đàn ông. Đội ngũ y tế của đội tuyển Argentina xác nhận, tiền đạo Juventus gặp vấn đề về đường tiết niệu và cần chữa trị ngay lập tức.

Cuối tuần trước, Dybala vẫn ra sân thay Ronado ở trận Juventus hòa Lazio tại Serie A. Nhưng tiền đạo 26 tuổi đã không thi đấu cho đội tuyển Argentina trong suốt 1 năm qua vì nhiều lý do khác nhau.

Dybala phải rút lui khỏi đội tuyển Argentina vì mắc bệnh đường tiết niệu

Dybala phải rút lui khỏi đội tuyển Argentina vì mắc bệnh đường tiết niệu

MU ngăn cầu thủ đá cho đội tuyển vì COVID-19

Đội tuyển Thụy Điển xác nhận, MU đã ngăn Victor Lindelof làm nhiệm vụ quốc tế vì lo ngại cầu thủ của mình sẽ nhiễm COVID-19.

Nguyên nhân xuất phát từ việc dịch COVID-19 đang bùng phát ở Đan Mạch. Tình hình này khiến Ban tổ chức Ngoại hạng Anh phải cảnh báo tất cả các CLB có cầu thủ đá cho các đội tuyển sắp thi đấu ở Copenhagen là Đan Mạch, Thụy Điển và Iceland.

MU đã ngăn Lindelof đá trận Đan Mạch vs Thụy Điển

MU đã ngăn Lindelof đá trận Đan Mạch vs Thụy Điển

Nếu các CLB vẫn nhả người thì những cầu thủ tới Đan Mạch thi đấu phải cách ly trong vòng 14 ngày khi trở về Anh. Chính vì vậy, MU chỉ cho phép Lindelof tham dự trận Thụy Điển gặp Croatia ở Stockholm vào ngày 14-11 và trận gặp Pháp ở Paris vào ngày 17-11.

Neymar muốn gia hạn hợp đồng với PSG

Theo Telefoot, Neymar đã nói chuyện với Giám đốc thể thao Leonardo về mong muốn gia hạn hợp đồng với PSG sẽ kết thúc vào tháng 6-2022. Tiền đạo người Brazil muốn được duy trì mức lương 650.000 euro/tuần để tiếp tục tìm kiếm danh hiệu Champion League cao quý cùng PSG.

Trong quá khứ, Neymar từng nổi loạn để đòi trở lại Barca nhưng không thành công. Tình hình khó khăn hiện tại của Barca càng khiến tiền đạo người Brazil khó trở lại sân Nou Camp.

Neymar đang muốn gia hạn hợp đồng với PSG

Neymar đang muốn gia hạn hợp đồng với PSG

Tuy nhiên, PSG lại đang gặp khó khăn trong việc giữ chân một trụ cột khác là Kylian Mbappe. Tiền đạo người Pháp đã từ chối gia hạn hợp đồng sẽ kết thúc vào tháng 6-2022 vì muốn chuyển sang Real Madrid.

Liverpool mất hậu vệ 4 tuần

Đội ngũ y tế của Liverpool thông báo, hậu vệ cánh Trent Alexander-Arnold phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần vì chấn thương bắp chân ở trận gặp Man City vào cuối tuần trước.

Anh sẽ bỏ lỡ 5 trận đấu của Liverpool gặp Leiceter, Brighton, Wolves ở Ngoại hạng Anh và gặp Atalanta, Ajax ở Champions League. Ngoài ra, Alexander-Arnold cũng không thể đá cho đội tuyển Anh ở các trận gặp Ireland, Bỉ và Iceland trong tháng này.

Alexander-Arnold sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần

Alexander-Arnold sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần

Alexander-Arnold trở thành bệnh nhân mới nhất ở Liverpool sau Van Dijk, Fabinho, Chamberlain và Thiago.

HLV tuyển Pháp trách MU làm hỏng Pogba

HLV Didier Deschamps đã trách Ban huấn luyện MU đã không sử dụng Pogba đúng cách khiến tiền vệ này không có phong độ tốt nhất. Ông Deschamps đánh giá Pogba không hài lòng cả về thời gian lẫn vị trí thi đấu ở MU trong thời gian qua. 

Tiền vệ người Pháp phải ngồi dự bị cả 2 trận gần nhất vì HLV Solskjaer tin dùng Matic, McTominay hay Fred đá cặp với Fernandes. Hiện tại, Pogba vẫn còn hợp đồng tới tháng 6-2022 nhưng đang được liên hệ chuyển đến Real Madrid vào cuối mùa này.

HLV Solskjaer không còn tin dùng Pogba ở MU

HLV Solskjaer không còn tin dùng Pogba ở MU

Trận Anh vs Iceland chuyển sang đá ở Albania

Trận Anh vs Iceland ở Nations League có thể chuyển sang đá tại quốc gia trung lập Albania để phòng tránh nguy cơ lây lan dịch COVID-19.

Theo kế hoạch ban đầu thì trận đấu sẽ diễn trên sân Wembley ở London vào ngày 19-11. Nhưng do các cầu thủ Iceland sẽ thi đấu tại vùng dịch ở Đan Mạch từ vài ngày trước nên Chính phủ Anh đang xem xét khả năng cấm nhập cảnh.

Trận Anh vs Iceland có thể phải đá ở sân trung lập để phòng COVID-19

Trận Anh vs Iceland có thể phải đá ở sân trung lập để phòng COVID-19

Đức cũng là một lựa chọn khác được Liên đoàn bóng đá Anh xem xét để tổ chức trận gặp Albania.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN