Tin bóng đá ngày 26-1-2021: Sao Chelsea đụng độ trên sân tập

26/01/2021 - 20:22

Cập nhật tin tức bóng đá mới nhất hôm nay 26-1-2021 được tổng hợp.

Sao Chelsea đụng độ trên sân tập

Nguồn tin của Daily Telegraph tiết lộ, đội trưởng Chelsea Cesar Azpilicueta đã gây gổ với đồng đội Antonio Rudiger nhiều lần trên sân tập trước khi HLV Frank Lampard bị sa thải. Trung vệ người Đức rất thất vọng vì không được HLV Lampard tin dùng và cũng không thể chuyển sang đội bóng khác để tìm kiếm thời gian thi đấu.

Chelsea mới quyết định sa thải HLV Lampard sau thành tích bết bát của đội bóng trong mùa này. Theo tin đồn của báo chí Anh, HLV Thomas Tuchel sẽ là người thay thế.

HLV Lampard chưa kiểm soát tốt phòng thay đồ Chelsea

HLV Lampard chưa kiểm soát tốt phòng thay đồ Chelsea

Rooney "hy sinh" tiền lương để giúp CLB  

Wayne Rooney đã đồng ý tạm hoãn nhận một phần lương 90.000 bảng/tuần để giúp Derby County vượt qua khó khăn về tài chính. Không những thế, Rooney còn thuyết phục các nhân viên của CLB làm theo.

Sau khi chuyển sang làm HLV, Rooney vẫn nhận lương cao nhất CLB Derby County.

Rooney đồng ý nhận lương muộn để giúp đỡ CLB

Rooney đồng ý nhận lương muộn để giúp đỡ CLB

Real Madrid có thêm sao nhiễm COVID-19

Real Madrid xác nhận, hậu vệ Nacho Fernandez đã có xét nghiệm dương tính với COVID-19. Cầu thủ người Tây Ban Nha bắt đầu cách ly từ thứ 3 tuần trước sau khi có tiếp xúc với một người nhiễm bệnh.

Cuối tuần trước, HLV Zidane cũng được xét nghiệm dương tính với COVID-19 và không thể chỉ đạo Real Madrid ở trận thắng Alaves. Hiện tại, các cầu thủ khác của Real vẫn làm việc bình thường và được theo dõi kỹ mỗi ngày.

Nacho đã xét nghiệm dương tính với COVID-19

Nacho đã xét nghiệm dương tính với COVID-19

Arsenal đón thêm tân binh

Football London cho biết, Martin Odegaard đã có mặt tại London để chuẩn bị cho cuộc kiểm tra y tế tại Arsenal vào hôm nay. Sau đó, tiền vệ 22 tuổi người Na Uy ký hợp đồng cho mượn có thời hạn tới cuối mùa.

Arsenal phải trả cho Real Madrid khoản phí mượn cầu thủ 2,5 triệu bảng và chi trả toàn bộ tiền lương của Odegaard trong phần còn lại mùa này.

Arsenal sắp mượn được Odegaard từ Real Madrid

Arsenal sắp mượn được Odegaard từ Real Madrid

Trong khi đó, PSG đề nghị Arsenal trao đổi Mateo Guendouzi lấy Julian Draxler. Theo đó, HLV Pochettino đánh giá cao tài năng của Guendouzi, cầu thủ bị HLV Arteta đẩy sang Hertha Berlin vì sự cố gây gổ với tiền đạo Neal Maupay của Brighton ở mùa trước.

Liverpool sắp có "Salah mới"

Liverpool Echo cho biết, Liverpool đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng với tài năng trẻ Kaide Gordon của Derby County. Cầu thủ 16 tuổi được so sánh với Mohamed Salaha và Mason Greenwood nhờ sự tương đồng về vị trí và phong cách thi đấu.

Liverpool đạt thỏa thuận mua Kaide Gordon từ Derby County

Liverpool đạt thỏa thuận mua Kaide Gordon từ Derby County

Tuy nhiên, Liverpool chưa thể ký hợp đồng chuyên nghiệp với Kaide cho đến khi cầu thủ này bước qua tuổi 17 vào tháng 10 năm nay.

Sao MU từ chối tin đồn bị kiệt sức

Tiền vệ Bruno Fernandes phủ nhận thông tin bị ngồi dự bị ở trận gặp Liverpool vì kiệt sức khi thi đấu cho MU suốt 1 năm qua.

“Mệt mỏi à? Tôi không thể cảm thấy mệt mỏi ở tuổi 26. Nếu bây giờ đã cảm thấy mệt mỏi, tôi sẽ không thể thi đấu ở tuổi 30 hay 32. Tôi chỉ có thể chơi 1 trong 5 trận thôi sao”.

Fernandes từ chối bị kiệt sức ở MU

Fernandes từ chối bị kiệt sức ở MU

“Dĩ nhiên, HLV biết phải làm gì để tốt cho đội bóng. Hôm nay, ông ấy chọn Donny (van de Beek) để mang lại sức sống mới cho đội”.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN