Tin chuyển nhượng 24-7-2022: Atletico sẵn sàng hy sinh Griezmann để lấy chỗ cho Ronaldo

24/07/2022 - 19:55

Atletico sẵn sàng hy sinh Griezmann; MU theo đuổi Dest; West Ham gạ mua Zielinski... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Tờ The Sun đưa tin, Inter Milan đã đạt được thỏa thuận sơ bộ cho phép họ tiếp tục mượn tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea ở mùa giải 2023/24. Trước đó, Chelsea chỉ đồng ý cho Inter mượn Lukaku trong 1 mùa.

- BLĐ Atletico đang có kế hoạch thanh lý tiền đạo Antoine Griezmann trong Hè này. Theo tờ The Times, họ làm vậy để tăng cơ hội chiêu mộ chân sút Cristiano Ronaldo của Man United.

- Sky Sport tiết lộ, BLĐ Atalanta đang thuyết phục các đối tác phía Arsenal nhượng lại cho họ hậu vệ cánh trái Nuno Tavares. Nếu Pháo thủ chấp thuận, đại diện Italia có thể sẽ mua đứt Tavares vào mùa Hè năm sau.

Tavares đang nằm trong

Tavares đang nằm trong "tầm ngắm" của Atalanta

- Everton dự định sẽ để hậu vệ cánh phải Nathan Patterson thi đấu cho đội bóng khác theo dạng cho mượn ở mùa giải 2022/23. Nathan Patterson mới chuyển từ Rangers tới Everton hồi tháng Giêng với giá 10 triệu bảng, có tin anh đã lọt vào "tầm ngắm" của vài đội bóng ở Championship.

- Tiền vệ Harvey Barnes đang được BLĐ đội bóng chủ quản là Leicester City treo giá ở mức 50 triệu bảng. Đây là thông tin đáng chú ý dành cho Newcastle, đội bóng đang dành cho Barnes sự quan tâm đặc biệt.

- Nhằm dự phòng cho khả năng để thua Barca trong cuộc chiến giành trung vệ Jules Kounde của Sevilla, BLĐ Chelsea đã hướng sự chú ý tới chốt chặn Presnel Kimpembe của PSG. Chính bản thân Kimpembe cũng không chắc chắn về tương lai ở PSG khi đại diện thủ đô nước Pháp đang tìm mua một trung vệ mới.

- Hậu vệ cánh phải Sergino Dest của Barcelona đang đứng trước cơ hội được sang Anh chơi bóng, bởi BLĐ CLB Man United đã bày tỏ mong muốn được sở hữu anh. Nếu tới Old Trafford, Dest sẽ được tái hợp ông thầy cũ của mình ở Ajax là HLV Erik Ten Hag.

Dest và HLV Ten Hag từng làm việc cùng nhau ở Ajax

Dest và HLV Ten Hag từng làm việc cùng nhau ở Ajax

- BLĐ Bayern đang thuyết phục các đối tác phía Tottenham nhượng lại cho họ tiền đạo Harry Kane. Theo tờ Express, đại diện nước Anh muốn Bayern đưa 3 cầu thủ là Benjamin Pavard, Leon Goretzka và Kingsley Coman vào thỏa thuận trao đổi Kane.

- West Ham đã liên hệ với Napoli để hỏi mua tiền vệ Piotr Zielinski. Để hoàn tất thương vụ, đại diện nước Anh cần phải chi ra ít nhất 45 triệu euro.

- Barca vừa hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Unai Hernandez tới từ Girona. Trước mắt, cầu thủ sinh năm 2004 này sẽ đá cho đội trẻ Barca và chờ cơ hội được lên chơi ở đội 1.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN