Tin chuyển nhượng 27-6-2021: Tìm nhà tại Paris, Ramos sẵn sàng tới PSG

27/06/2021 - 22:24

Tìm nhà tại Paris, Ramos sẵn sàng tới PSG; Tottenham chiêu mộ hậu vệ người Nhật Bản; Man United quay lại thương vụ Camavinga... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Sergio Ramos bị phát hiện đang tìm kiếm nhà ở Paris, làm dấy lên tin đồn rằng thương vụ chuyển đến PSG sắp xảy ra, báo Mundo Deportivo đưa tin. Cầu thủ 35 tuổi sẽ kết thúc sự nghiệp 16 năm ở Real Madrid khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối tháng này.

- Tottenham đang chuẩn bị chiêu mộ hậu vệ Takehiro Tomiyasu của Bologna. Đội bóng thành London dự tính sẽ chi 15 triệu bảng cho tuyển thủ Nhật Bản mặc dù lúc này họ vẫn chưa bổ nhiệm HLV mới. Cầu thủ 22 tuổi người Nhật Bản đã gây ấn tượng kể từ khi gia nhập Bologna từ Sint-Truiden vào năm 2019, nhưng được cho là rất muốn chuyển đến Premier League.

- Man United đang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao của Rennes, Eduardo Camavinga. Quỷ đỏ đã bỏ lỡ Jude Bellingham, người chuyển đến Dortmund năm ngoái, nhưng xem Camavinga là sự thay thế khả dĩ hơn. Cầu thủ 18 tuổi được coi là một trong những tiền vệ trẻ triển vọng nhất châu Âu, đã 3 lần khoác áo tuyển Pháp.

- Arsenal đang theo dõi sát sao những động tĩnh tới từ cầu thủ trẻ Noni Madueke của PSV. Cầu thủ 19 tuổi đang khoác áo U21 Anh bắt đầu sự nghiệp tại đội trẻ Tottenham, nhưng đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo PSV ở mùa giải trước.

Arsenal quan tâm đến Noni Madueke

Arsenal quan tâm đến Noni Madueke

- AC Milan gần đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với hậu vệ cánh Junior Firpo của Barcelona, ​​theo Sport đưa tin. Các cuộc thảo luận được cho là đã bị đình trệ khi Milan muốn một động thái cho mượn, trong khi Barca lại chỉ thích bán đứt. Tuy nhiên, điều đáng mừng là hậu vệ này sẽ chuyển đến sân San Siro dưới dạng cho mượn với một thỏa thuận ký hợp đồng mua đứt vào năm tới.

- Benfica đã hoàn tất việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha, Gil Dias từ Monaco theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2026. Cầu thủ 24 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo Braga trước khi chuyển sang Monaco năm 2015.

- Theo Football Insider, Newcastle đã đồng ý thỏa thuận với tài năng trẻ của lò đào tạo Arsenal, Shaun Mavididi theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 16 tuổi đã được Pháo thủ cho ra mắt hồi đầu năm nay và đã dành thời gian để thử việc với đội bóng vùng Đông Bắc.

- Theo Marca đưa tin, Barcelona sẽ chiêu mộ Jose Luis Gaya của Valencia nếu Jordi Alba ra đi vào mùa hè này. Inter Milan được cho là rất quan tâm đến tuyển thủ Tây Ban Nha khi họ chuẩn bị để Hakimi chuyển tới PSG.

Barca nhắm Jose Luis Gaya thay Alba

Barca nhắm Jose Luis Gaya thay Alba

- Trung vệ Wesley Fofana của Leicester đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chia tay Ramos đầu tuần tới và cũng đang đối diện với viễn cảnh mất nốt cả Raphael Varane. Ngoài Fofana, trung vệ Jules Kounde của Sevilla cũng là mục tiêu của Los Blancos.

- Donyell Malen, tiền đạo đang thi đấu cùng ĐT Hà Lan tại EURO 2020 đang nổi lên là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool mùa Hè này. Đội chủ sân Anfield dự tính sẽ chi khoảng 35 triệu bảng để sở hữu chân sút 22 tuổi, người đã ghi 27 bàn thắng sau 45 trận ra sân trong màu áo PSV mùa trước.

- West Ham sẵn sàng mang về thêm một ngôi sao người Czech nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Sau khi đã có được Tomas Soucek và Vladimir Coufal, The Hammers đang quan tâm đến tiền vệ Alex Kral của Spartak Moscow.

- Juventus dự kiến ​​sẽ nhận được khoảng 40 triệu euro cho trung vệ Merih Demiral. Đội bóng Serie A đang muốn bán hậu vệ người Thổ Nhĩ Kỳ trước thềm mùa giải mới và những cái tên như Everton, Roma và Atalanta đều đang để mắt tới anh.

- Aston Villa đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị lớn cho tiền đạo Tammy Abraham của Chelsea. The Blues sẵn sàng bán tiền đạo này trong mùa Hè và nhiều câu lạc bộ đã liên hệ, nhưng đội chủ sân Villa Park hy vọng sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua giành lấy tuyển thủ Anh.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN