Tin chuyển nhượng 28-11-2021: Chelsea, Liverpool, MU chèo kéo hậu vệ của Barca

28/11/2021 - 18:07

Chelsea, Liverpool, MU chèo kéo hậu vệ của Barca; Sevilla dẫn đầu cuộc đua giành Brereton; Lacazette sắp rời Arsenal... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- BLĐ CLB Barcelona đang thuyết phục các đối tác phía Leipzig nhượng lại cho họ tiền đạo Dani Olmo. Cầu thủ này đã có 18 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha và anh không lạ gì Barca vì từng có thời gian học việc ở lò đào tạo La Masia (từ 2007 đến 2014).

- Tiền đạo Alexandre Lacazette không có ý định gia hạn hợp đồng với Arsenal. Như vậy, nếu không có bất ngờ gì xảy ra thì anh sẽ rời Emirates khi thỏa thuận giữa các bên đáo hạn vào mùa Hè năm sau.

- Tờ The Sun đưa tin, Sevilla đang dẫn đầu cuộc đua nhằm có được tiền đạo Ben Brereton của Blackburn Rovers. Brereton sinh ra tại Anh, nhưng đã đá 9 trận cho ĐT Chile và ghi được 3 bàn thắng.

Ben Brereton đang được BLĐ Sevilla quan tâm đặc biệt

Ben Brereton đang được BLĐ Sevilla quan tâm đặc biệt

- Tiền vệ trẻ Carney Chukwuemeka không sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Aston Villa. Theo Guardian, Chukwuemeka muốn chuyển đi nơi khác vì không được đá chính thường xuyên. Man United, Man City cũng như Liverpool đang là những bến đỗ tiềm năng dành cho cầu thủ mới 18 tuổi này.

- Chelsea, Liverpool và Man United đang hướng tới một mục tiêu chung là hậu vệ Ronald Araujo của Barcelona. Araujo còn ràng buộc với Barca đến năm 2023, có tin gã khổng lồ xứ Catalan đang đề nghị anh ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

- BLĐ West Ham đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ James Tarkowski của Burnley. Theo tờ The Sun, để hoàn thành mục tiêu trên, họ sẵn sàng trả Burnley 7 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng.

- St. Etienne là đội bóng mới nhất bày tỏ mong muốn được sở hữu tiền đạo trẻ Folarin Balogun của Arsenal. Balogun cũng là mục tiêu theo đuổi của Middlesbrough, Swansea và Bournemouth, tháng Giêng tới anh có thể được BLĐ Pháo thủ "bật đèn xanh" cho chuyển đi nơi khác theo dạng cho mượn.  

Balogun đã lọt vào

Balogun đã lọt vào "tầm ngắm" của St. Etienne

- BLĐ Newcastle đang hướng sự chú ý tới hậu vệ Leon King của Rangers. Cầu thủ mới 17 tuổi này chỉ còn hợp đồng với Rangers đến cuối mùa và đại diện Scotland đang thuyết phục anh ký thỏa thuận mới.

- Nhờ thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Roma, tiền vệ Nicolo Zaniolo đang được BLĐ Tottenham dành cho sự quan tâm đặc biệt. Zaniolo được HLV Antonio Conte đánh giá rất cao. Hồi còn làm việc cho Inter, tân HLV của Tottenham từng tìm cách đưa cầu thủ này về Giuseppe Meazza nhưng bất thành. 

- BLĐ Real đã từ bỏ ý định đưa tiền vệ Paul Pogba của Man United về Bernabeu. Theo tờ Marca, đại diện thủ đô Tây Ban Nha vẫn đang hài lòng về phong độ của lão tướng Luka Modric nên chưa nhiệt tình trong việc nâng cấp cho tuyến giữa.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN