Tin chuyển nhượng 29-12-2021: Real nhắm 'sát thủ' Serie A nếu hụt Haaland và Mbappe

29/12/2021 - 21:42

Real nhắm 'sát thủ' Serie A nếu hụt Haaland và Mbappe; Man United từ chối đề nghị của Sevilla cho Martial; Everton muốn mượn Barkley... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Real Madrid đang xem xét chiêu mộ ngôi sao của Fiorentina, Dusan Vlahovic như một bản hợp đồng tiềm năng thay thế cho Erling Haaland và Kylian Mbappe trong trường hợp thất bại ở các cuộc đàm phán với những cầu thủ này. Ngôi sao 21 tuổi người Serbia đang được xem là hiện tượng của Serie A trước đó cũng đã từ chối gia hạn hợp đồng với Fiorentina.

- Theo nhà báo Rod Dawson của ESPN, Man United đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của CLB Sevilla dành cho tiền đạo Anthony Martial vì đội bóng Tây Ban Nha chỉ muốn trả 50% tiền lương. Nguồn tin này nhấn mạnh Quỷ đỏ sẽ chỉ cân nhắc cho Martial ra đi nếu nhận đủ khoản tiền lương và thêm phí lót tay để mượn cựu tiền đạo của Monaco.

- Newcastle đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cho Yusuf Yazici của Lille. Tiền vệ 24 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ đã quyết định rời nhà đương kim vô địch Ligue 1 và đã lọt vào mắt xanh của Galatasaray, nhưng Newcastle hy vọng sẽ vượt lên để có được chữ kỳ của Yazici.

Yusuf Yazici vào tầm ngắm của Newcastle

Yusuf Yazici vào tầm ngắm của Newcastle

- Theo Sport, Barcelona vẫn đang hy vọng ký hợp đồng với Cesar Azpilicueta và Anders Christensen. Bộ đôi hậu vệ này sẽ hết hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải và đội chủ sân Camp Nou đã đàm phán về chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau. Được biết cả hai cầy thủ đều sẵn sàng ra đi khi không thể tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán với Chelsea.

- Marcelo có thể giải nghệ nếu anh và đội chủ quản Real Madrid không thể đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Cầu thủ 33 tuổi trước đó được cho là sẽ trở về quê nhà Brazil khi kết thúc hợp đồng với Los Blancos vào cuối mùa giải.

- Tờ Telegraph đưa tin, Everton đang xem xét một hợp đồng hỏi mượn tiền vệ Ross Barkley của Chelsea. Barkley rời Toffees để đến Chelsea cách đây 4 năm nhưng lúc này đang phải vật lộn để tìm kiếm suất đá chính thường xuyên tại Stamford Bridge và có thể được phép ra đi theo hợp đồng ngắn hạn.

- HLV Jorge Jesus đã bị BLĐ Benfica chấm dứt hợp đồng sau chuỗi thành tích nghèo nàn của đội bóng thời gian qua. Huấn luyện viên của Benfica B, Nélson Veríssimo đã tạm quyền thay thế Jesus chuẩn bị cho trận đại chiến với Porto vào rạng sáng thứ Sáu. Trong khi đó HLV Jesus dự kiến ​​sẽ đảm nhận công việc tại CLB Atlético Mineiro của Brazil.

HLV Jorge Jesus bị Benfica sa thải

HLV Jorge Jesus bị Benfica sa thải

- Lille đã đưa ra mức giá 30 triệu euro cho hậu vệ người Hà Lan, Sven Botman. Newcastle và Milan đều được liên kết chặt chẽ với Botman, sau đó đã liên hệ với Lille qua một hợp đồng cho mượn vào tháng Giêng cùng điều khản mua đứt. Tuy nhiên, câu lạc bộ Pháp sẽ không để Botman ra đi giữa mùa giải và có vẻ sẽ làm khó các đội bóng quan tâm trong bất kỳ cuộc đàm phán nào về việc để cầu thủ này ra đi vào mùa hè tới.

- Tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid sẽ gia nhập Real Betis theo dạng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa giải. Cầu thủ 25 tuổi trở lại Bernabeu vào mùa hè sau thời gian cho mượn tại Arsenal nhưng đã bỏ lỡ nửa đầu mùa giải 2021/22 vì chấn thương. Betis dự kiến sẽ chèn điều khoản mua đứt 10 triệu euro trong khi Real lại yêu cầu khoản tiền 15 triệu euro.

- Lazio đang đàm phán để ký hợp đồng với hậu vệ cánh Layvin Kurzawa của PSG. PSG muốn có 4 triệu euro cho cầu thủ 29 tuổi, nhưng thỏa thuận có vẻ sẽ được chốt với giá chỉ 2,5 euro trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Kurzawa đã gắn bó với PSG trong sáu năm qua nhưng vẫn chưa ra sân trận nào ở mùa giải này.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN