Tin chuyển nhượng 30-4-2021: Neuhaus hướng trái tim về Liverpool

30/04/2021 - 21:02

Neuhaus mơ về Liverpool; Chelsea quay lại với người cũ; Everton sắp có được Coutinho... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Theo nhà báo Christian Falk chuyên theo dõi Bundesliga, Florian Neuhaus đã "toàn tâm toàn ý" muốn chuyển tới Liverpool. Tiền vệ 24 tuổi này có điều khoản giải phóng với Gladbach chỉ 40 triệu euro, hoàn toàn nằm trong khả năng của The Reds. Liverpool cũng theo sát Neuhaus từ lâu và xác định đây là phương án thay thế hoàn hảo cho Wijnaldum.

- Jan Oblak "thả thính" những đội bóng Premier League bằng tuyên bố khen ngợi giải đấu này và cho rằng mình không còn trẻ để gắn bó mãi một chỗ. Oblak vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với Atletico, điều khoản giải phóng của anh có giá trị lên tới 118 triệu euro.

- Sau James Rodriguez, Everton sẽ "cứu rỗi" một ngôi sao mắc kẹt ở La Liga khác là Philippe Coutinho. Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Everton và Barcelona đã thống nhất mức giá 35 triệu bảng cho cựu tiền vệ của Liverpool.

- Tammy Abraham trở thành tâm điểm tranh chấp giữa Wolves và Aston Villa. Tiền đạo 23 tuổi không nằm trong danh sách ưu tiên của HLV Tuchel và muốn rời Chelsea để tìm kiếm một suất thi đấu thường xuyên. Giá bán của Abraham được cho là 40 triệu bảng.

Abraham có thể rời Chelsea

Abraham có thể rời Chelsea

- Newcastle nghiêm túc trong thương vụ chiêu mộ cầu thủ đa năng Takehiro Tomiyasu của Bologna. Tuyển thủ Nhật Bản 22 tuổi này có thể chơi tốt cả vị trí hậu vệ phải và trung vệ.

- Dortmund vẫn chưa chán trào lưu sang Premier League tìm sao trẻ. Mới đây, họ đã liệt Ben White của Brighton vào danh sách cần mua. Để có được trung vệ 23 tuổi, ngoài phí chuyển nhượng 35 triệu bảng, Dortmund còn phải cạnh tranh với MU và Arsenal.

- Bất chấp tuyên bố muốn đi tìm một bến đỗ mới càng sớm càng tốt, Jose Mourinho mới đây đã ký hợp đồng với talkSPORT để trở thành bình luận viên. Trên thực tế, đây là công việc phù hợp với cựu HLV Tottenham vào lúc này khi mà mùa giải chỉ còn hơn 1 tháng nữa là kết thúc.

- Tottenham quyết tâm thuyết phục Brendan Rodgers ngồi vào ghế nóng của CLB từ mùa sau, bất chấp những tuyên bố từ chối của HLV người Bắc Ireland. Nhưng Leicester sẽ không hề muốn mất đi thuyền trưởng tài ba của mình.

Tottenham rất muốn có Rodgers

Tottenham rất muốn có Rodgers

- Son Heung-min chuẩn bị gia hạn hợp đồng thành công với Tottenham đến 2023. Giữ chân tiền đạo người Hàn Quốc là bước đầu tiên của BLĐ Spurs trong nỗ lực thuyết phục Harry Kane ở lại.

- Bayern sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho Corentin Tolisso. Tiền vệ người Pháp từng vô địch World Cup năm 2018 nhưng không thể cống hiến liền mạch cho Hùm xám vì những vấn đề sức khỏe. Hiện tại, West Ham, Juventus và Inter là những đội bóng bày tỏ quan tâm tới Tolisso.

- Watford đang tiến hành làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chiêu mộ Kwadwo Baah từ Rochdale. Cầu thủ 18 tuổi là một tiền vệ công nhiều tiềm năng với lối chơi đậm sức mạnh.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN