Tin chuyển nhượng 8-8-2022: Man United theo đuổi đồng đội của Pogba ở Juventus

08/08/2022 - 19:46

Barca sắp có Alonso; Man United theo đuổi Rabiot; Sanchez đã ở rất gần với Marseille... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Tờ Daily Mail đưa tin, tiền vệ Callum Hudson Odoi đã đề nghị BLĐ CLB Chelsea chuyển đi nơi khác theo dạng cho mượn. Hudson Odoi không được đăng ký thi đấu ở vòng 1 Premier League 2022/23, có tin anh đã lọt vào "tầm ngắm" của Southampton, Juventus và Borussia Dortmund.

- Chuyên gia chạy cánh Goncalo Guedes của Valencia đang được BLĐ Wolves quan tâm đặc biệt. Giới truyền thông Tây Ban Nha khẳng định, đại diện nước Anh đã đồng ý mua cầu thủ này với giá 27,5 triệu bảng.

- Thủ môn Neto đã rời Barcelona để chuyển sang khoác áo Bournemouth. Theo hợp đồng vừa được các bên ký kết thì anh sẽ bắt cho Bournemouth trong vòng 1 năm.

Neto đã đầu quân cho Bournemouth

Neto đã đầu quân cho Bournemouth

- Để dự phòng cho khả năng không chiêu mộ được Frenkie De Jong của Barca, BLĐ MU đã hướng sự chú ý tới tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus. Cầu thủ 27 tuổi người Pháp này hiện còn hợp đồng với Bà đầm già thành Turin đến mùa Hè năm sau.

- Chuyên gia đưa tin chuyển nhượng uy tín người Italia là Fabrizio Romano tiết lộ, quá trình thương thảo về khả năng chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh Marcos Alonso giữa Chelsea và Barca đã bước vào giai đoạn cuối cùng. Nếu không có bất ngờ gì xảy ra, Alonso sẽ sớm gia nhập Barca với giá 10 triệu euro.

- Tin từ  Foot Mercato, thủ môn Idrissa Gueye của PSG đã từ chối Nottingham Forest để chờ cơ hội quay trở lại Everton. Nhiều khả năng anh sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội bóng cũ trong ít ngày tới.

- Giới truyền thông Italia loan tin, BLĐ Inter sắp bán tiền đạo Andrea Pinamonti cho Sassuolo. Thương vụ này hứa hẹn sẽ giúp đội bóng áo sọc xanh đen thu về 18 triệu euro chưa kể phí phát sinh. 

Pinamonti hứa hẹn sẽ giúp Inter thu về 18 triệu euro (chưa kể phát sinh)

Pinamonti hứa hẹn sẽ giúp Inter thu về 18 triệu euro (chưa kể phát sinh)

- Tiền đạo Sasa Kalajdzic của Stuttgart đang đứng trước cơ hội được sang Anh chơi bóng. Theo tờ Daily Mail, hàng loạt CLB như Manchester United, Everton hay Chelsea đang muốn hợp tác với cầu thủ này.

- Tiền đạo Alexis Sanchez đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Marseille cách đây vài ngày. Dự kiến trong tuần tới cầu thủ người Chile từng đá cho cả Barca lẫn Arsenal này sẽ ký hợp đồng với đại diện nước Pháp đến mùa Hè năm 2024.

- BLĐ Sunderland đang thuyết phục các đối tác phía Everton bán đứt cho họ tiền đạo Nathan Broadhead. Mùa giải trước, Broadhead đá cho Sunderland theo dạng cho mượn, anh ghi được 13 bàn sau 27 lần ra sân.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN