Tổ chức thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Sở NN&PTNT

01/05/2014 - 18:14

Hội đồng Thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Hội đồng Thi tuyển) vừa ra thông báo về việc thi tuyển chức danh trên để bố trí nhân sự về Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bến Tre. Số lượng cần tuyển là 1 người.

Theo đó, đối tượng đăng ký dự thi là công chức, viên chức trong quy hoạch chức danh Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; trong quy hoạch chức danh Phó Giám đốc của các sở, ngành khác; trong quy hoạch chức danh lãnh đạo huyện, thành phố có trình độ chuyên môn về nông nghiệp, ưu tiên ngành nuôi trồng thủy sản. Một số tiêu chuẩn, điều kiện cụ thể của người dự thi: Trình độ chuyên môn từ đại học trở lên; có chứng chỉ bồi dưỡng hoặc có đủ điều kiện để học lớp bồi dưỡng Quản lý hành chính Nhà nước ngạch chuyên viên chính; có trình độ lý luận chính trị cao cấp hoặc đủ điều kiện để học cao cấp lý luận chính trị; tuổi đời không quá 55 đối với nam và 50 đối với nữ…

Được biết, trong năm 2014, Bến Tre thực hiện thí điểm việc thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, nhằm chọn ra ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định để bổ nhiệm vào chức danh trên. Dự kiến thời gian tổ chức thi tuyển vào tháng 7-2014. Đến nay, các mặt công tác chuẩn bị cho kỳ thi này đang được xúc tiến. Trong tháng 4-2014, UBND tỉnh đã ra quyết định thành lập Hội đồng Thi tuyển gồm 7 thành viên, ông Võ Thành Hạo - Chủ tịch UBND tỉnh là Chủ tịch Hội đồng Thi tuyển. Hội đồng Thi tuyển cũng đã ra hai quyết định thành lập Hội đồng Giám khảo kỳ thi và Ban thư ký kỳ thi.

Th. Mãi

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN