Tổng hợp các địa điểm du lịch Tết thú vị trong và ngoài nước

28/11/2022 - 17:21

Thay vì băn khoăn về việc nên lựa chọn địa điểm nào để đi du lịch Tết thì các tín đồ đam mê du lịch nên “note” lại một số điểm đến hấp dẫn ở trong nước lẫn quốc tế mà Traveloka gợi ý ngay sau đây.

Những địa điểm nên đi du lịch vào dịp Tết

Ngoài việc tìm hiểu giá vé máy bay Tết 2023 để về thăm gia đình thì nhiều du khách còn lựa chọn phương án đặt vé để đi du lịch, tham quan và trải nghiệm. Với thời gian nghỉ Tết tầm 10 ngày thì là các địa điểm lý tưởng dưới đây chắc chắn sẽ khiến du khách vô cùng hài lòng:

Sapa 

Nhiều người thường ghé thăm Sapa vào dịp Tết  để tận hưởng cái lạnh và ngắm nhìn khung cảnh núi rừng Tây Bắc ngập tràn trong sắc hoa. Khung cảnh núi rừng ở Sapa chìm trong màn sương mờ ảo giống như một bức tranh vẽ tuyệt đẹp. Vào đúng ngày ngày 1-1, tại đây còn diễn ra các lễ hội truyền thống và những màn bắn pháo hoa chào đón năm mới độc đáo.

Nhiều địa điểm tham quan, du lịch thú vị như núi Hàm Rồng, thác Bạc, thác Tình Yêu, cổng Trời, đỉnh Fansipan – nơi được xem là nóc nhà của Đông Dương cũng thu hút đông đảo khách du lịch.

Phố cổ Hội An 

Hội An là nơi giao thoa văn hoá giữa người Việt và cộng đồng người Hoa cũ, vì vậy, khắp các căn nhà tại đây vào dịp Tết thường rất trang hoàng, lộng lẫy. Một điều mà nhiều du khách thích ở Hội An chính là bầu không khí yên tĩnh với những căn nhà tường vàng, ô cửa sổ xanh. Bạn cũng đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản phố cổ như cơm gà, cao lầu, chè sen, nước mót, bánh mì Phượng,…

TOP 20+ địa điểm du lịch HOT dịp Tết Nguyên Đán 2021

Thành phố Đà Lạt 

Vào khoảng tháng 1 đến tháng 3, ở Đà Lạt được xem là khoảng thời gian đẹp nhất khi mà các loài hoa bắt đầu khoe sắc, thời tiết xuất hiện những tia nắng ấm áp thích hợp cho một chuyến đi trải nghiệm. Đến với Đà Lạt, du khách có thể tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng như quảng trường Lâm Viên, làng Cù Lần, đỉnh núi Lang Biang, phim trường Secret Garden, Tuyệt tình cốc thơ mộng.… 

Thái Lan

Ngoài các địa điểm trong nước thì nhiều tín đồ du lịch cũng lựa chọn các chuyến nước ngoài để tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời. Và Thái Lan chính là một địa điểm lý tưởng cho chuyến đi du lịch đầu xuân. Nơi đây không chỉ sở hữu nhiều cảnh đẹp mà còn có một nền văn hóa giàu bản sắc kết hợp với các dịch vụ giá rẻ, phù hợp tài chính của nhiều người.

Xứ sở hoa anh đào - Nhật Bản 

Nhật Bản cũng đón Tết Âm lịch như ở Việt Nam nên nếu còn băn khoăn vì không biết nên đi du lịch Tết ở đâu thì xứ sở hoa anh đào sẽ là một điểm đến vô cùng lý tưởng. Vào tháng 1, Nhật Bản sẽ được bao phủ bởi tuyết và du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cây hoa anh đào nở rộ khoe sắc chào đón năm mới. 

Tại Nhật Bản, có nhiều hoạt động thú vị như tắm suối nước nóng theo kiểu Osen truyền thống, đi tàu phá băng với cảm giác mạnh, trải nghiệm trượt tuyết. Khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3 tại Nhật Bản còn thường xuyên có các lễ hội truyền thống thú vị thu hút du khách.

Xứ sở kim chi - Hàn Quốc

Vào dịp Tết ở Hàn Quốc là thời điểm thời tiết bắt đầu bước sang mùa đông, vì vậy với những ai muốn tận hưởng cái lạnh ở nước ngoài thì hãy lựa chọn Hàn Quốc làm điểm đến. Nơi đây có khá nhiều hoạt động vui chơi giải trí vào dịp Lễ tết như các show trình diễn của các idol nổi tiếng, những khu vui chơi giải trí sôi động như Everland, những hòn đảo tuyệt đẹp như Jeju, Nami. Tuy nhiên giá vé máy bay vào dịp Tết sẽ khá đắt nên du khách có thể lên kế hoạch và săn vé máy bay từ sớm.

Cập nhật giá vé máy bay vào dịp Tết trên Traveloka

Xu hướng đặt vé máy bay ngày Tết dường như không có sự thay đổi qua các năm. Trong đó, giai đoạn bay cao điểm sẽ kéo dài từ 25 Âm lịch đến hết ngày 29 Âm lịch và chắc chắn giá vé máy bay ngày Tết ở thời điểm này sẽ bị đẩy lên cao hơn gấp nhiều lần. Cụ thể, các đường bay từ miền Nam ra miền Bắc hoặc miền Trung trên Traveloka sẽ có giá như sau:

Traveloka thu hút người dùng nhờ tối ưu chi phí du lịch - VnExpress Kinh  doanh

  • Vé máy bay Sài Gòn Hà Nội: 3.302.000 - 5.053.000 VNĐ/chiều

  • Vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng: 2.156.120 - 2.538.000 VNĐ/chiều

  • Vé máy bay Sài Gòn Hải Phòng: 3.302.000 - 3.618.000 VNĐ/chiều

  • Vé máy bay Hà Nội Sài Gòn: 665.720 - 1.983.000 VNĐ/chiều

  • Vé máy bay Đà Nẵng Sài Gòn: 611.720 - 906.000 VNĐ/chiều

Vào dịp này, nhiều gia đình cũng có nhu cầu đặt vé máy bay Tết để đi du lịch hoặc thăm người thân trong và ngoài nước, nên các chặng bay khác sẽ hoạt động liên tục. Du khách có thể tham khảo giá của từng các chặng bay đó trên Traveloka, cụ thể:

  • Vé máy bay Hà Nội Đà Lạt dao động từ 869.840 - 3.571.000 VNĐ/chiều

  • Vé máy bay Hà Nội Phú Quốc dao động từ 654.920 - 5.357.000 VNĐ/chiều

  • Vé máy bay Sài Gòn Phú Quốc dao động từ 762.920 - 1.889.000 VNĐ/chiều

  • Vé máy bay Sài Gòn Nha Trang dao động từ 1.106.360 - 1.951.000 VNĐ/chiều

  • Vé máy bay Hà Nội Tokyo dao động từ 5.665.000 - 107.138.000 VNĐ/chiều

  • Vé máy bay Sài Gòn Singapore dao động từ 1.537.467 - 86.295.000 VNĐ/chiều

  • Vé máy bay Hà Nội Seoul dao động từ 1.853.000 - 85.802.530 VNĐ/chiều

  • Vé máy bay Sài Gòn Bangkok dao động từ 1.273.643 - 86.749.000 VNĐ/chiều

Hàng năm các hãng hàng không thường sẽ mở bán vé máy bay Tết 2023 trước từ 4-5 tháng. Lúc đó, giá vé máy bay tết Vietjet Air, vé máy bay tết Vietnam Airlines, vé máy bay tết Bamboo Airways,... đều có giá rất ưu đãi nên du khách hãy lưu ý để đặt mua sớm.

Đặc biệt, Traveloka cũng đang mở bán vé máy bay Tết 2023 với nhiều đường bay từ nội địa cho đến quốc tế để đáp ứng nhu cầu đi lại của khách hàng. Hệ thống đặt vé máy bay nhanh chóng tại Traveloka sẽ giúp bạn chọn được chuyến bay tốt nhất cùng mức giá vé siêu tiết kiệm.

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích