Tổng kết chương trình tiếng Anh với giáo viên nước ngoài

08/08/2019 - 13:28

BDK.VN - Chiều 7-8-2019, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ Thiên Phú, TP. Hồ Chí Minh tổng kết chương trình tiếng Anh với giáo viên nước ngoài năm học 2018-2019.

Giáo viên tiếng Anh chia sẻ thuận lợi, khó khăn khi triển khai chương trình tiếng Anh với người nước ngoài

Giáo viên tiếng Anh chia sẻ thuận lợi, khó khăn khi triển khai chương trình tiếng Anh với người nước ngoài

Trong năm học 2018-2019, toàn tỉnh có 7 trường THCS, với 739 học sinh trên địa bàn huyện Mỏ Cày Nam tham gia chương trình học tiếng Anh tăng cường với giáo viên nước ngoài.

Theo đánh giá của Trưởng phòng GD&ĐT huyện Mỏ Cày Nam Lê Văn Em, việc học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài giúp học sinh tự tin, mạnh dạn hơn trong việc sử dụng tiếng Anh với bạn bè, với các giáo viên trong những tình huống giao tiếp thông thường. Tâm lý sợ học tiếng Anh của học sinh dần thay đổi chuyển sang yêu thích môn học. Trong một năm học tập chương trình tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, các giáo trình giảng dạy phù hợp, đơn vị phối hợp có sự thống nhất nội dung với nhà trường: tập trung rèn kỹ năng nghe, nói cho học sinh.

Cuối mỗi học kỳ, trung tâm có thực hiện kiểm tra, đánh giá và gửi kết quả đến từng học sinh, giúp phụ huynh và học sinh nhận biết được mức độ kiến thức các em đạt được để có định hướng tốt cho việc học của mình.

Dịp này, Trung tâm Ngoại ngữ Thiên Phú giới thiệu chương trình sẽ triển khai trong năm học 2019-2020. Dự kiến, thời lượng học 2 tiết/tuần, 9 tháng/khóa học. Nội dung bám vào chủ đề gần gũi để các em hứng thú hơn trong việc học; đảm bảo giúp các em rèn luyện kỹ năng nghe, nói, viết, đặc biệt chú trọng kỹ năng giao tiếp thuần anh.

Tin, ảnh: Phan Hân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích