Tổng kết tình hình thực hiện Nghị quyết Thành ủy năm 2021

06/12/2021 - 13:42

BDK.VN - Sáng 6-12-2021, Ban Thường vụ Thành ủy TP. Bến Tre tổ chức hội nghị tổng kết tình hình thực hiện Nghị quyết Thành ủy năm 2021, đề xuất các giải pháp năm 2022. Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Tuấn, Phó bí thư Thường trực Thành ủy Võ Thanh Hồng, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Vĩnh Khánh chủ trì hội nghị.

Trao bằng khen cho các cá nhân tiêu biểu.

Trao bằng khen cho các cá nhân tiêu biểu.

Hội nghị đánh giá, năm 2021 mặc dù gặp nhiều khó khăn do tình hình nắng nóng, xâm nhập mặn và dịch bệnh Covid- 19 diễn biến phức tạp nhưng toàn Đảng bộ và nhân dân thành phố đã tập trung lãnh đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị với chủ đề “Đồng thuận - Sáng tạo” trên tất cả các lĩnh vực.

Việc triển khai Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII được các cấp ủy chú trọng; đã phát động phong trào thi đua“Đồng khởi mới”, xây dựng và ban hành các chương trình, kế hoạch cụ thể hóa nghị quyết; phát triển đảng viên vượt chỉ tiêu, đã kéo giảm được đảng viên vi phạm. Lãnh đạo tốt công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 đảm bảo theo luật định. 

Qua nhiều ý kiến của đại biểu, Bí thư thành ủy Nguyễn Văn Tuấn ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của thành phố trong năm qua trên nhiều lĩnh vực, trong đó có sự nỗ lực rất lớn của toàn đảng bộ và sự đồng thuận của người dân, nhất là nhiều chủ trương lớn, các công trình, dự án trọng điểm.

Năm 2022 sẽ có nhiều khó khăn, thách thức nhất là tình hình dịch bệnh, hạn mặn, dịch Covid-19 nên thành phố rất cần sự tiếp tục nỗ lực của đảng bộ, chính quyền trong từng cấp, ngành và địa phương. Trong đó, quan tâm tổ chức triển khai và quán triệt thực hiện các chỉ tiêu nghị quyết năm 2022 với tinh thần khẩn trương, quyết liệt hơn. Tập trung vừa phòng, chống dịch nhưng cũng tranh thủ phục hồi và phát triển kinh tế để bù đắp các chỉ tiêu chưa đạt, đạt thấp của năm 2021. Tiếp tục thực hiện chủ đề “Đồng thuận - Sáng tạo - Phát triển”, để tạo đà trong phát triển kinh tế - xã hội cho những năm tiếp theo trong nhiệm kỳ.

Trong công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị phải quyết liệt vào cuộc, phát động phong trào thi đua “Đồng khởi mới”, trong đó chú trọng việc phát động thi đua đồng thuận thực hiện các công trình, dự án trọng điểm. Nâng cao chất lượng hoạt động của hệ thống chính trị,

Tin, ảnh: Thu Huyền

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN