Top 3 loại android box ô tô chất lượng: Bảng giá chi tiết

24/06/2022 - 11:26

BDK.VN - Android box ô tô là giải pháp hoàn hảo cho các chủ xe mong muốn nâng cấp màn hình android mà vẫn giữ được màn zin nguyên bản. Sản phẩm mang đến cho người dùng nhiều tính năng thông minh: giải trí đỉnh cao, chỉ đường chính xác, điều khiển giọng nói,…

Android Box ô tô - chuyển hóa màn hình zin thành android thông minh

Android Box ô tô được coi là một lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sự tiện nghi, hiện đại, nhưng vẫn muốn giữ được chiếc xe nguyên bản. Vì thiết bị này giúp bạn nâng cấp hệ thống giải trí trên màn hình xe hơi, nhưng không cần có bất cứ sự tháo lắp hay thay đổi nào.

Android box cho ô tô – Giải pháp mới nâng cấp màn hình android.

Chỉ vừa ra mắt vào 2019, nhưng Android Box cho ô tô được khá nhiều khách hàng lựa chọn và trang bị cho “xế yêu”. Vậy đâu là những tiện ích vượt trội mà nó mang lại:

  • Giữ được màn hình nguyên bản: Android Box là lựa chọn hợp lý và an toàn hơn khi chúng chỉ cần kết nối với màn hình “Zin” của xe qua dây dẫn mà không phải thay đổi cấu trúc, chi tiết nào khác.

  • Hỗ trợ theo dõi hành trình: hỗ trợ người dùng sử dụng các ứng dụng như: Google Map, Vietmap, Navitel,… để theo dõi hành trình cách chi tiết hơn, tránh lạc hướng và lãng phí thời gian khi di chuyển.

  • Cảnh báo an toàn nhạy bén hơn: cảnh báo tốc độ, camera phạt nguội, hiển thị camera xe ổn định hơn.

  • Hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói: Android Box cho ô tô cũng sử dụng trợ lý Google để nhận diện giọng nói, hỗ trợ người dùng ra lệnh mà không cần thao tác nhiều.

  • Tối ưu tính năng giải trí cho người dùng: có thể xem YouTube, nghe nhạc trên Zing MP3, TV,…

  • Sử dụng đa ứng dụng cùng lúc: Với cấu hình RAM 4GB và bộ nhớ tới 64GB, khi đã kết nối, Android Box cho phép người dùng sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc như vừa xem YouTube, vừa theo dõi Google Map,… không những thế, cấu hình mạnh, cũng làm cho các phần mềm chạy mượt, ổn định hơn.

  • Mức giá hợp lý: 5.000.000 – 7.000.000 VND. Đây là con số hợp lý và tiết kiệm, mang lại hiệu quả không kém cạnh khi thay màn hình DVD.

Review Android box ô tô loại nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện có khá nhiều dòng android box, đa dạng mẫu mã, cấu hình và giá bán khác nhau. Vậy android box cho ô tô loại nào tốt? Để giúp chủ xe có được sự lựa chọn an tâm nhất, Autocarcare.vn giới thiệu top thương hiệu android box cho ô tốt nhất hiện nay để anh em cùng tham khảo.

  1. Android Box Zestech DX300

DX300 là dòng android box cho ô tô cao cấp nhất của Zestech cho đến thời điểm hiện tại. Android Box Zestech DX300 sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý 8 nhân, tính năng thông minh được nâng cấp hấp dẫn hơn, giúp người dùng có những trải nghiệm lái xe tuyệt vời nhất.

Android box thương hiệu Zestech.

  1. Android Box Bravigo S22 Pro

Android Box S22 Pro với cấu hình cao cũng độ bền ổn định cũng tạo sự góp mặt của thương hiệu Bravigo cho dòng sản phẩm này trên thị trường.

Android Box Bravigo được tích hợp bản đồ dẫn đường: Google Maps, Navitel, VietMap S1 bản quyền vĩnh viễn (miễn phí); xem phim, nghe nhạc, xem video từ Youtube, Netflix, ZingMP3, Spotify, VTV… Đặc biệt Android Box Bravigo được tích hợp sẵn tính năng ra lệnh giọng nói AI thông minh “Bravigo AI” bản quyền và Trợ lý tiếng Việt Kiki với nhiều tính năng hữu ích thực tế mà người sử dụng có thể khám phá trong quá trình sử dụng xe cùng ứng dụng tra cứu nhanh phạt nguội.

Android box thương hiệu Bravigo.

  1. Android box HTD

HTD Smart Carplay AI Box D12S Premium – một sản phẩm mới của Công ty phát triển công nghệ HTD. Các dòng model của HTD hiện đang phân phối gồm: D10S, D12 Premium, D12S Premium, D13-Lux,… Mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn khi trang bị cho xế cưng.

Android box HTD.

Android Box ô tô mua ở đâu chính hãng tại TP. Hồ Chí Minh?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp phụ kiện – đồ chơi xe hơi cao cấp, Autocarcare.vn sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng, uy tín và tốt nhất cho trải nghiệm sử dụng xe. Nhằm tạo sự thuận tiện cho anh em khi không có thời gian đến trực tiếp trung tâm. Autocarcare.vn triển khai dịch vụ lắp đặt tại nhà nhanh chóng khắp khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh thành như: Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu,…

Hiện tại, Autocarcare.vn đang là đơn vị phân phối chính hãng của các thương hiệu android box cho ô tô: Zestech, Picasou, Smart View,… Đến với Autocarcare.vn cam kết: “Sản phẩm chính hãng - Lắp đặt nhanh chóng - Bảo hành, bảo dưỡng chính hãng”

Quý khách có nhu cầu lắp đặt Android Box cho ô tô xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: 332 - 334 Đường Đỗ Pháp Thuận, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức

  • Điện thoại: 0336096196

  • Email: info@autocarcare.vn

  • Website: https://autocarcare.vn/

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích