Top 3 sản phẩm giá đỡ điện thoại trên ô tô chất lượng

16/06/2022 - 14:25

Giá đỡ điện thoại ô tô là phụ kiện giúp cố định smartphone trên xe, tạo sự an toàn và tiện lợi cho người lái xe. Hãy cùng Autodetailing.vn khám phá ngay top 3 giá đỡ điện thoại trên ô tô chất lượng tốt nhất trên thị trường nhé!

1. Lợi ích của việc sử dụng giá đỡ điện thoại trên ô tô

Ngoài việc cố định điện thoại ở một vị trí nhất định, giá đỡ điện thoại ô tô còn mang đến những công dụng hữu ích như:

  • An toàn: giúp cố định điện thoại chắc chắn trên xe, từ đó người lái có thể dễ dàng thao tác trên điện thoại mà không gây mất tập trung khi điều khiển phương tiện. 

  • Không vi phạm Luật An toàn Giao thông: Theo quy định của Luật Giao thông hiện hành, sử dụng điện thoại khi lái xe ô tô sẽ bị phạt từ 1 - 2 triệu đồng hoặc áp dụng thêm hình phạt bổ sung như tước giấy phép lái xe từ 1 - 3 tháng. Tuy nhiên, khi sử dụng giá đỡ điện thoại, người lái sẽ không cần phải dùng tay để cầm điện thoại. Do đó hành động này không làm sai quy định pháp luật.

  • Thao tác trên điện thoại nhanh chóng: Việc quan sát bản đồ chỉ đường, chỉnh nhạc, nhận cuộc gọi trở nên đơn giản hơn.

Giá đỡ điện thoại trên ô tô luôn mang lại tiện ích ưu việt.

2. Các loại giá đỡ điện thoại trên ô tô thông dụng

Giá đỡ điện thoại trên ô tô được sản xuất từ nhiều loại chất liệu khác nhau. Tùy vào sở thích và mục đích của người dùng mà chọn ra sản phẩm phù hợp.

  • Giá đỡ điện thoại ô tô bằng kim loại: chất lượng tốt nhất bởi chất liệu kim loại sẽ tạo ra sản phẩm mềm mại, bền bỉ. Nhờ kim loại mà nhà sản xuất sẽ có thể thiết kế giá đỡ với nhiều hình dáng cùng tính năng ấn tượng.

  • Giá đỡ điện thoại ô tô bằng nhựa: giá thành khá mềm, có kết hợp thêm nam châm và lò xo giúp tô điểm thêm tính năng sản phẩm. Vì vậy, đây cùng là mẫu được nhiều người đánh giá cao và yêu thích.

  • Giá đỡ điện thoại ô tô bằng gỗ: giá đỡ làm từ gỗ không cuốn hút và có nhiều kiểu dáng như kim loại và nhựa nhưng nó đem đến cho người dùng độ an toàn cao. Vì gỗ là sản phẩm có trong tự nhiên nên không gây ô nhiễm môi trường.

Các loại giá đỡ điện thoại trên ô tô thông dụng.

3. TOP 3 sản phẩm giá đỡ điện thoại trên ô tô chất lượng 

Hiện nay, có nhiều hãng và nhiều loại khác nhau trên thị trường, một vài loại nổi bật được khách hàng ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay như: Baseus, Xiaomi

3.1 Giá đỡ điện thoại ô tô Xiaomi WCJ02ZM

Xiaomi WCJ02ZM được gia công chủ yếu từ vật liệu nhựa PC có độ bền cao. Các bề mặt tiếp xúc được xử lý mềm mại, tăng độ bám và bảo vệ thiết bị tốt hơn, hạn chế trầy xước cho smartphone của người dùng. Kích thước sản phẩm khá nhỏ nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm và không lo lắng đế giữ chiếm diện tích hay che chắn khe gió điều hòa ô tô.

  • Sản phẩm chính hãng XIAOMI giá tham khảo 795.000.000 VNĐ

Giá đỡ điện thoại ô tô Xiaomi WCJ02ZM.

3.2 Giá đỡ điện thoại Baseus SUYL-XP01

SUYL-XP01 được thiết kế từ Chất liệu hợp kim cao cấp , chống trầy xước đi cùng thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Đế giá đỡ được thiết kế dạng chuck (hút chân không) giúp dễ dàng bám chắc vào bề mặt táp lô xe hoặc kính . Khi không sử dụng có thể tháo ra dễ dàng , không làm dơ bẩn xe.  Khả năng xoay 360 độ nhờ có khớp nối linh hoạt cùng với cánh tay tự điều chỉnh, góc nhìn vô hạn, phù hợp với từng người dùng.

  • Giá sản phẩm tham khảo: 188.000.000 VNĐ

Giá đỡ điện thoại Baseus SUYL-XP01.

3.3 Giá đỡ điện thoại kiêm sạc không dây trên ô tô Philips DLK9411N

Được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, chống trầy xước. Khả năng xoay 360 độ nhờ có khớp nối linh hoạt cùng với cánh tay tự điều chỉnh, góc nhìn vô hạn, phù hợp với từng người dùng. Đặc biệt hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi, tương thích với tất cả các điện thoại có hỗ trợ sạc không dây. Mạch xử lý thông minh, bảo vệ an toàn cho thiết bị của bạn.

Giá tham khảo: 870.000.000 VNĐ.

Giá đỡ điện thoại trên ô tô Philips DLK9411N.

Giá đỡ điện thoại ô tô là sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tài xế để đảm bảo an toàn khi lái xe. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!

Autodetailing.vn là một blog chia sẻ các thông tin về chăm sóc xe ô tô, tổng hợp thông tin liên quan mang lại giá trị hữu ích cho người dùng, đặt biệt là dành cho những ai đang có dự định mua xe ô tô mới, những ai đã mua xe và đang sử dụng xe. Để biết thêm nhiều thông tin kiến thức hữu ích cho xế yêu của bạn, vui lòng liên hệ qua:

  • Email: Lienhe@AutoDetailing.vn – lienhe.autodetailing@gmail.com

  • Địa chỉ: 860/60D/36 XVNT, Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

  • Phone: 0934.05.1239

  • Website: https://autodetailing.vn/
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích