Top 5 lý do an cư tại dự án The Global City cho giới thượng lưu

14/09/2022 - 17:44

BDK.VN - Sau đại dịch, thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh đã có dấu hiệu tăng nhiệt trở lại. Điển hình là sự xuất hiện của hàng loạt các dự án mới quy mô lớn, tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Trong đó The Global City với vị trí đắc địa tại Quận 2 đang làm tâm điểm chú ý của nhiều nhà đầu tư. Vậy lý do nào để The Global City trở thành điểm an cư hấp dẫn hàng đầu cho giới thượng lưu? Cùng giải đáp thắc mắc ngay qua bài viết dưới đây.

The Global City sở hữu vị trí kim cương cuối cùng của Quận 2

Dự án The Global City được triển khai xây dựng trên mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, Quận 2 (TP. Thủ Đức mới), TP. Hồ Chí Minh. Với quy mô khủng lên đến 117,4ha, dự án được đánh giá là sở hữu vị trí rất đắc địa. Bao quanh là hàng loạt các tuyến giao thông quan trọng như: Đỗ Xuân Hợp, Xa lộ Hà Nội, Liên Phường, Võ Chí Công…

TP mới Thủ Đức được đẩy mạnh đầu tư về hạ tầng giao thông, hạ tầng cơ sở cũng được quy hoạch đồng bộ mỗi ngày. Vì thế lượng giao dịch BĐS của khu vực đang có xu hướng dẫn đầu toàn TP. Hồ Chí Minh với sức tiêu thụ lên đến 75%. Kết hợp với quỹ đất rộng, không gian xanh mát chiếm phần lớn có thể đáp ứng tốt nhu cầu tìm kiếm nhà ở của đông đảo khách hàng.

Bên cạnh những tuyến giao thông huyết mạch; các hạng mục hạ tầng quan trọng mới cũng đang được đẩy mạnh đầu tư như vành đai 3, đường xuyên tâm TP. Thủ Đức, đường kết nối TP. Hồ Chí Minh - Bình Dương - Đồng Nai… sẽ là cơ sở để giúp dự án có được lợi thế hơn nữa để thu hút khách hàng trong tương lai.

The Global City sở hữu vị trí đắc địa tại quận 2.

The Global City sở hữu vị trí đắc địa tại quận 2.

Thiết kế độc đáo mang thương hiệu Anh Quốc

Ngày 22-2-2022, tại London - Anh Quốc đã diễn ra buổi ký kết hợp tác chiến lược giữa chủ đầu tư Masterise Homes và công ty Foster + Partners về hạng mục xây dựng kiến trúc và cảnh quan cho dự án The Global City. Mong muốn của CĐT biến dự án trở thành một “downtown” mang tầm cỡ chuẩn quốc tế mới của TP. Hồ Chí Minh. Xa hơn nữa là biểu tượng của toàn bộ các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Thông qua bàn tay thiết kế tài hoa của công ty Foster + Partners, các căn hộ thuộc dự án The Global City sẽ được tận hưởng không gian kiến trúc độc đáo và tối ưu nhất. Đảm bảo kết hợp hài hoà giữa yếu tố tự nhiên và yếu tố kỹ thuật hiện đại. Giúp cư dân được trải nghiệm môi trường sống nhiều tiện ích bền vững mà vẫn hài hoà với thiên nhiên.

Xu hướng chuẩn mức “New Urbanism - Chủ Nghĩa Đại Đô Thị mới” của thế giới chính là điều mà chủ đầu tư Masterise Homes muốn mang đến cho mọi khách hàng của mình.

The Global City được thiết kế bởi công ty uy tín hàng đầu thế giới.

The Global City được thiết kế bởi công ty uy tín hàng đầu thế giới.

The Global City tạo dựng cuộc sống đẳng cấp với hàng loạt tiện ích hấp dẫn

Sở hữu tổng diện tích xây dựng lên đến 117,4 ha nhưng lại có mật độ xây dựng khá thấp; vì thế The Global City có nhiều không gian để kiến tạo tiện ích chất lượng cho cư dân. Các tiện ích được bố trí hài hoà, xen kẽ với khu nhà ở sẽ giúp cư dân dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm. Những tiện ích nổi bật bao gồm:

  • Công viên với hệ thống cây xanh rộng 5.000m2
  • Trung tâm thương mại 6 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Hồ bơi tràn bờ, hồ cảnh quan khu vực sinh thái trong lành, mát mẻ
  • Sân golf đẳng cấp 18 lỗ, câu lạc bộ golf với sân chơi sang trọng
  • Hệ thống các khu tập gym, spa, chăm sóc sức khỏe.
  • Hệ thống trung tâm thương mại cùng với chuỗi nhà hàng, siêu thị, khu vui chơi giải trí…
  • Bến du thuyền rộng rãi sang trọng, đẳng cấp
  • Khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em kết hợp đường dạo bộ cho người lớn.
  • Vườn nướng với khu vực dành riêng cho BBQ ngoài trời

The Global City được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư dự án The Global City là tập đoàn Masterise Homes – thương hiệu bất động sản trực thuộc tập đoàn Masterise Group. Thương hiệu này tuy mới chỉ xuất hiện trên thị trường từ năm 2019 nhưng vẫn được đánh giá rất cao nhờ vào danh tiếng từ công ty mẹ. Kết hợp với sự nỗ lực của các thành viên trong ban điều hành đã giúp Masterise Homes có được chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam.

Đến thời điểm hiện tại, Masterise Homes tập trung chủ yếu vào 3 phân khúc sản phẩm chính là: Dự án hạng sang, dự án cao cấp và dự án hiện đại. Mỗi 1 phân khúc lại có những thế mạnh riêng và đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu về nhà ở của khách hàng.

Masterise Homes - Chủ đầu tư uy tín kiến tạo nên The Global City.

Masterise Homes - Chủ đầu tư uy tín kiến tạo nên The Global City.

Trước khi đầu tư vào The Global City, Masterise Homes đã được đông đảo khách hàng công nhận thông qua những dự án khác như: Masteri An Phú, M-One Nam Sài Gòn, Masteri Lumière Riverside… Những dự án này đều được đánh giá cao về tiến độ, chất lượng công trình và giá bán. Vì thế khi muốn đầu tư vào The Global City khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối.

The Global City – Bất động sản có giá trị tăng dần theo thời gian

Với mức giá từ 350 – 400 triệu đồng/m2 cho sản phẩm nhà phố, 80 triệu đồng/m2 cho sản phẩm căn hộ chung cư; dự án The Global City được nhiều khách hàng đánh giá là có mức giá khá cao so với mặt bằng chung. Nhưng thực tế khi tìm hiểu kỹ bạn sẽ thấy đây là dự án bất động sản có giá trị sinh lời rất hấp dẫn theo thời gian.

Lý do là bởi The Global City tọa lạc tại vị trí đẹp hiếm hoi còn sót lại của khu vực Quận 2 – một trong những khu đang có lợi thế rất lớn về hạ tầng, giao thông, không gian sống xanh mát mẻ… Vì thế lượng cư dân đổ về khu vực này để sinh sống, làm việc ngày một nhiều hơn khiến giá bán nơi đây liên tục tăng nhanh.

Đặc biệt giá bán bất động sản trung bình trung năm 2022 theo khảo sát đang có chiều hướng rất tích cực. Trong đó chung cư giá rẻ tăng khoảng 11 – 20%; phân khúc BĐS ven đô, văn phòng cho thuê tăng trung bình 5 – 10% so với năm trước. Hiện tại The Global City đang trong giai đoạn xây dựng nên có mức giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi. Chỉ vài năm nữa chắc chắn mức giá có thể gấp 1,5 – 2 lần.

Trên đây là những lý do khiến khách hàng nên đầu tư mua nhà tại The Global City trong thời điểm này. Chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên tiến độ dự án The Global City để khách hàng nắm bắt và lựa chọn đầu tư đúng thời điểm nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN DỰ ÁN

Địa chỉ: Đường Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

SĐT: 0932897799

Website: https://the-globalcitys.com.vn/

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN