Tour Hội An 1 ngày của DANAGO: du khách tán thưởng sau mỗi chuyến đi

23/03/2023 - 13:53

BDK.VN - Hội An, nơi mà dòng chảy thời gian chẳng thể nào vùi lấp đi vẻ đẹp xưa cũ, phố cổ yên bình và luôn mang vẻ đẹp trong trẻo không một chút già nua như tên gọi của nó.

Ai đã từng dừng chân tại phố cổ, hay đã từng ngồi trên chuyến xe tour Hội An 1 ngày, chắc có lẽ sẽ chẳng quên được, những tràn cười giòn tan và câu chuyện thú vị về Hội An này.

Trò chuyện cùng một bạn hướng dẫn viên của DANAGO trong chuyến kí sự về du lịch Hội An, chúng tôi thật sự có cuộc nói chuyện hợp gu, với nhiều điều bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Phố cổ Hội An bình yên với những bức tường vàng và mái ngói cổ.

Phố cổ Hội An bình yên với những bức tường vàng và mái ngói cổ.

Tour Hội An 1 ngày của DANAGO cháy vé ngay từ đầu mùa cao điểm

Nằm bên bờ sông Hoài thơ mộng, cách thành phố Đà Nẵng 30km. Trái ngược với đô thị hiện đại, Hội An gây ấn tượng với du khách bằng những nếp nhà cổ xưa với mái ngói phủ rêu theo năm tháng, những bức tường vàng cũ đặc trưng hay những chiếc đèn lồng làm nên thương hiệu.

Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, dòng chảy thời gian phủ lên phố Hội một vẻ đẹp bình yên và trầm mặc. Hội An từng nhiều lần được bình chọn là thành phố cổ quyến rũ, lãng mạn nhất thế giới, là điểm chụp ảnh ấn tượng hàng đầu của du khách...

Bước chân vào phố cổ Hội An, chúng tôi có thể cảm nhận được sự pha trộn đa dạng, đầy nghệ thuật của kiến trúc. Cảm thấy thích thú và bị thu hút ngay với không gian này bởi như bước vào không gian xưa cũ của hàng trăm năm trước ngay ở “thì hiện tại”.

Dường như, chính Hội An cũng đã làm nên thương hiệu để mà DANAGO phải “cháy vé” cho tour Hội An 1 ngày ngay từ những ngày đầu mùa du lịch 2023.

3 điểm mới có trong tour Hội An 1 ngày của DANAGO thu hút khách lựa chọn

- Về lịch trình: Nếu trước đây, chương trình khám phá Hội An chỉ gói gọn trong vài tiếng đồng hồ thì theo chương trình mới, DANAGO đã đan xen và kết hợp thêm nhiều điểm thú vị tại Đà Nẵng, trong đó có bán đảo Sơn Trà và Danh thắng Ngũ Hành Sơn.

Chương trình được kéo dài từ 14h30 đến 21h00 hàng ngày, đây là khoản thời gian khá hợp lý để khách du lịch có thể vừa tham quan, vừa chụp hình mà vẫn đảm bảo được chương trình chính là khám phá Hội An vào buổi tối (từ 17h00 – 21h00).

- Về hướng dẫn viên: Trong vài phút trò chuyện ngắn cùng em HDV của DANAGO, các tour Hội An đều được dẫn bởi những em có kinh nghiệm, chuyên môn và đặc biệt là quê gốc xứ Quảng. Các em hiểu rõ về văn hóa, xã hội và con người nơi phố cổ; và khi thuyết minh thỉnh thoảng HDV pha trò vài câu tiếng Quảng khiến cả đoàn cười ầm lên vui vẻ; điều này dễ dàng đem đến cái nhìn thân thiện và nhiều trải nghiệm đối với du khách tham quan.

- Về ẩm thực: Không thể phủ nhận được nét ẩm thực độc đáo và rất riêng của phố cổ Hội An. Bằng cách đưa khách du lịch vào thưởng thức những món ăn đặc sản phố cổ như mỳ Quảng, cao lầu, bánh xèo… thay vì những set cơm đoàn bình thường, DANAGO đã “một công đôi việc” chiếm được lòng tin yêu của khách du lịch bằng “con đường ngắn nhất”.

DANAGO tổ chức tour Hội An 1 ngày cho giáo viên một trường ở Lạng Sơn.

DANAGO tổ chức tour Hội An 1 ngày cho giáo viên một trường ở Lạng Sơn.

Không chỉ về ăn uống, du khách muốn mua về làm quà, còn có thể ghé đến cửa hàng đặc sản Hương Quảng là điểm đặc sản uy tín tại Hội An. Hay đến Đà Nẵng cũng không quên mua đặc sản Yến Hội, một loại yến sào được mệnh danh là “Quảng Nam đệ nhất yến” không thể bỏ qua.

Giá tour Hội An 1 ngày của DANAGO bao nhiêu?

Có thể bạn đang nghĩ về một chương trình chất lượng thì chi phí sẽ cao hơn mức bình thường, tuy nhiên, chi phí để có chuyến du lịch Hội An của đơn vị này khá rẻ.

Tour Hội An 1 ngày của DANAGO chỉ nằm ở mức giá từ 350.000đ – 400.000đ/khách. Với mức giá tour hợp lý, đã bao gồm hướng dẫn viên, xe đưa đón, bữa ăn tối và vé tham quan thì chúng tôi nghĩ bạn thật sự rất nên trải nghiệm khi đến Đà Nẵng.

Giá tour Hội An 1 ngày của DANAGO giá rẻ nhờ điều gì?

DANAGO là một trong những đơn vị lữ hành kì cựu tại Đà Nẵng, nhờ tính chất chuyên nghiệp, uy tín trong tổ chức, đơn vị này rất được lòng tin từ đối tác cũng như khách du lịch, vì vậy mỗi ngày đơn vị này đều 2 – 3 chuyến xe cho mỗi tour. Khách càng đông, giá tour càng rẻ, đó là lý do vì sao chương trình của DANAGO tổ chức hầu hết có mức giá tour khá hợp lý.

Về chuyên môn chung, DANAGO có đủ tiềm năng để phát triển dịch vụ trở thành thương hiệu du lịch đạt top tại miền Trung. Về thương hiệu, DANAGO có giấy phép đăng kí nhãn hiệu độc quyền (số 425373), về hoạt động, DANAGO có giấy phép đăng kí kinh doanh (số 0402118435), về chuyên ngành, DANAGO có giấy phép lữ hành (số 48-0069/2022/SDL-GP LHNĐ).

Bộ ba hồ sơ pháp lý đầy đủ của công ty du lịch DANAGO.

Bộ ba hồ sơ pháp lý đầy đủ của công ty du lịch DANAGO.

Theo như khảo sát về lịch trình, DANAGO thường xuyên góp mặt trong các nhóm tổ chức tour hàng ngày nổi bật tại Đà Nẵng như tour Huế 1 ngày, tour Bà Nà Hill 1 ngày, Cù Lao Chàm, Hòa Phú Thành, Tour Cổng Trời Đông Giang 1 ngày… cũng là những lịch trình được nhiều du khách lựa chọn khi đến Đà Nẵng.

- Tham khảo: https://dng.vn/tour-ba-na-hill-1-ngay

Hiện nay, có không ít những công ty du lịch Đà Nẵng có thể đáp ứng yêu cầu tổ chức tour du lịch của bạn. Tuy nhiên, để chọn được một đơn vị uy tín, bạn nên tìm hiểu thêm về thông tin của mỗi đơn vị.

Về phía DANAGO, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về đơn vị này về năng lực pháp nhân, về dịch vụ, về chất lượng và nhiều vấn đề khác trước khi đặt tour.

- Tham khảo: https://danago.vn/gioi-thieu

Chúng tôi giới thiệu đến bạn một số thông tin về tour Hội An 1 ngày cũng như lịch trình chất lượng tại Đà Nẵng.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm những dịch vụ khác hoặc liên hệ trực tiếp đến DANAGO để được tư vấn. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin của đơn vị này bên dưới bài viết để tiện tham khảo.

TOP CÔNG TY DU LỊCH ĐÀ NẴNG CHẤT LƯỢNG 2023

- Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

- Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

- Giấy phép ĐKDN số: 0402118435

- Giấy phép lữ hành số: 48-N69/2022/SDL.GP LHND

- Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu: 425373

- Liên hệ: 0833-888-404

- Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn

- Website: https://dng.vn/tour-hoi-an-1-ngay

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN