Tour Huế 1 Ngày của DANAGO sẽ hút khách mạnh 2023?

02/02/2023 - 17:45

Khi nói chuyện về chủ đề du lịch những ngày đầu năm Quý Mão, đại diện của DANAGO cho biết đơn vị này rất tin tưởng vào dấu hiệu tích cực của ngành du lịch nói chung và kỳ vọng sự tăng trưởng mạnh đối với tour Huế 1 ngày mà DANAGO nắm giữ thế mạnh.

Đà Nẵng sở hữu nhiều khu du lịch và thắng cảnh nổi tiếng, song lại có nhiều du khách đến tham quan Đà Nẵng vẫn dành sự quan tâm lớn cho lịch trình tour Huế 1 ngày.

Dự báo trong năm 2023, lịch trình này sẽ “chiếm ưu thế” trong danh sách những tour hàng ngày hot nhất tại Đà Nẵng.

Không giống như những điểm du lịch thiên về lịch sử khác ở Việt Nam như Hoa Lư (Ninh Bình) hay thành Cổ Loa (Hà Nội) với những công trình đã tàn tích, Huế có Cố đô và những lăng tẩm vẫn được bảo tồn nguyên vẹn. Khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc như đền đài, thành trì, lăng tẩm và chùa cổ… một cách chân thực nhất.

Tour Huế 1 ngày đang được các công ty lữ hành tại Đà Nẵng thường xuyên tổ chức.

Tour Huế 1 ngày đang được các công ty lữ hành tại Đà Nẵng thường xuyên tổ chức.

Những lý do khiến bạn nên đi tour Huế 1 ngày

1. Tour Huế 1 ngày khám phá những công trình cổ kính

Nhắc đến Huế, người ta nghĩ ngay đến những lăng tẩm và đền đài cổ kính, di tích huy hoàng còn để lại của một triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam. Những công trình được tính toán và thiết kế dựa trên các nguyên tắc phong thủy: thế nhà, hướng đất, gia chủ… để bất kì ai bắt gặp đều sẽ cảm nhận được sự uy nghiêm và bề thế.

Nổi tiếng nhất trong quần thể di sản chính là Đại Nội – Kinh thành Huế, bên cạnh đó ngôi chùa Thiên Mụ - biểu tượng lâu đời nhất của xứ Huế và hệ thống những lăng mộ. Đây không chỉ là di tích lịch sử văn hóa lâu đời mà còn là một thắng cảnh độc đáo giúp Huế trở thành thành phố du lịch hấp dẫn nhất Miền Trung.

2. Thưởng thức văn hóa ẩm thực trong tour Huế 1 ngày

Vốn là kinh đô của một triều đại nên nền văn hóa ẩm thực của Huế từ lâu đã mang hơi hưởng của quý tộc và đậm chất cung đình. Những món ăn ở Huế luôn được thể hiện vô cùng tỉ mỉ, cầu kì toát lên sự tinh tế qua từng món ăn.

Không chỉ dừng lại ở món ăn dâng lên vua chúa, những ẩm thực bình dị, dân dã của Huế cũng đã làm nức lòng du khách như bún bò, bánh bèo, bánh lọc… hay các món chè như chè thịt heo quay, chè cung đình…. Tất cả tạo nên một ẩm thực Huế đặc biệt hơn bao giờ hết.

Công ty du lịch DANAGO tại Đà Nẵng đưa khách đến tham quan lăng Khải Định.

Công ty du lịch DANAGO tại Đà Nẵng đưa khách đến tham quan lăng Khải Định.

3. Cảm nhận sự thân thiện và gần gủi của người dân xứ Huế

Với mỗi địa phương có mỗi nét đặc trưng riêng, và với Huế nét đặc trưng lớn nhất chính là những con người với giọng nói nhẹ nhàng, gần gủi và nụ cười thân thiện.

Đến Huế, khách du lịch sẽ dễ dàng bắt gặp những cô gái đằm thắm, nhẹ nhàng trong tà áo dài nết na. Những thanh niên, người già không kể làm công việc gì đều luôn nở nụ cười vô cùng thân thiện khi hỏi đường, địa chỉ khách sạn… Chính sự thân thiện và gần gủi đó càng khiến khách du lịch nhớ mãi không thôi về Huế.

Hãy đến và khám phá tour Huế 1 ngày khi có cơ hội!

Là người viết báo, tôi âm thầm yêu quê hương mình nhưng cũng thật sự rất yêu Huế, một thứ tình cảm mà không nơi nào có được. Vì vậy, tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc về những gì hấp dẫn nhất của Huế, trong đó có tour Huế 1 ngày.

Tour Huế 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng sẽ đưa bạn đến tham quan Lăng Khải Định, Đại Nội và ngôi chùa Thiên Mụ cổ kính. Khi khởi hành từ Đà Nẵng bạn còn có thêm hai điểm tham quan là Vịnh Lăng Cô và đèo Hải Vân với không gian nối liền giữa biển và núi tạo nên một không gian tham quan cực kì ấn tượng.

Trải nghiệm tour Huế 1 ngày của DANAGO

Để có được một chương trình tour Huế uy tín và chất lượng, xin giới thiệu đến bạn đọc tour Huế 1 ngày của DANAGO - một trong những đơn vị tổ chức tour hàng ngày đứng đầu tại Miền Trung.

Tour Huế khởi hành từ Đà Nẵng với trọn gói tour chỉ 690k/khách đã bao gồm:

- Hướng dẫn viên suốt tuyến;

- 1 bữa ăn trưa đặc sản Huế;

- Vé tham quan;

- Nước uống, bảo hiểm du lịch theo tiêu chuẩn;

- Xe đưa đón tận khách sạn.

Chùa Thiên Mụ là điểm đến hầu như có trong tất cả các chương trình tham quan tại Huế.

Chùa Thiên Mụ là điểm đến hầu như có trong tất cả các chương trình tham quan tại Huế.

Tham gia tour Huế 1 ngày với lịch trình cụ thể và không phát sinh thêm bất kì chi phí nào khiến khách du lịch dễ dàng tham khảo và lựa chọn.

DANAGO được định danh là công ty du lịch Đà Nẵng hàng đầu, chuyên tổ chức những chương trình ngắn ngày. Bên cạnh Huế, DANAGO còn có thế mạnh trong tour Bà Nà Hill 1 ngày, Hội An, Cù Lao Chàm và hệ thống các website giới thiệu về du lịch Đà Nẵng. Bạn đọc có thể tham khảo.

- Tour Hội An 1 ngày: https://dng.vn/tour-hoi-an-1-ngay

- Tour Bà Nà Hill 1 ngày: https://dng.vn/tour-ba-na-hill-1-ngay

Đà Nẵng là trung tâm du lịch lớn tại Miền Trung vì vậy những tour Huế 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng cũng được nhiều khách du lịch quan tâm. Vì vậy, Đà Nẵng cũng được xem là địa chỉ có tour đi Huế nhiều nhất tại khu vực.

Bằng tính chân thực của nhà báo và dựa trên sự hấp dẫn của du lịch Huế, chúng tôi cung cấp đến bạn đọc những thông tin liên quan đến các chương trình du lịch hấp dẫn tại Huế và Đà Nẵng. Bạn đọc có thể liên hệ đến Công ty Du Lịch DANAGO để được tư vấn và tổ chức tour chất lượng nhất khi có nhu cầu. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin công ty ngay bên dưới.

ĐƠN VỊ LỮ HÀNH CHUYÊN NGHIỆP MIỀN TRUNG 2023

- Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

- Trụ sở chính: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

- Số giấy phép ĐKDN: 0402118435

- Số giấy phép LHNĐ: 48-N69/2022/SDL.GP LHND

- Hotline: 0833-888-404

- Website: https://dng.vn/tour-hue-1-ngay

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN