TP. Bến Tre đăng ký 69 công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp

25/02/2020 - 20:10

BDK - Có 50 đơn vị xã, phường, phòng ban, MTTQ, các đoàn thể trên địa bàn TP. Bến Tre đăng ký thực hiện 69 công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Nội dung đăng ký thực hiện các công trình rất đa dạng, trên nhiều lĩnh vực như: xây dựng, nâng cấp hệ thống giao thông, hệ thống chiếu sáng công cộng, công tác an sinh xã hội, giảm nghèo, xuất khẩu lao động. Nguồn vốn đầu tư các công trình từ nguồn vốn đầu tư xây dựng cơ bản, vốn sự nghiệp môi trường và vốn do nhân dân đóng góp. Đến nay, có 7 công trình đã hoàn thành trong tháng 1-2020, các công trình còn lại sẽ hoàn thành chậm nhất tháng 11-2020.

Ngoài ra còn tổ chức các chuỗi hoạt động nhằm tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. Qua đó, phát động và khơi dậy tinh thần thi đua trong các cấp, các ngành, MTTQ, các đoàn thể và nhân dân cùng lập thành tích thực hiện hoàn thành và hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết năm 2020, cũng như Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã đề ra.

Hồng Quốc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN