Tranh treo tường và những mà bạn điều cần biết

28/11/2022 - 16:44

Tranh treo tường chắc hẳn đã không còn xa lạ với nhiều người. Đây là món đồ không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà bạn mà hơn hết nó là sản phẩm mang ý nghĩa, niềm tin về sự may mắn trong cuộc sống. Vậy hãy cùng tìm hiểu những lưu ý khi chọn tranh treo tường trong bài viết sau.

Tranh treo tường là gì?

Tranh treo tường là những bức tranh dùng để trang trí nội thất. Sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay để làm đẹp cho ngôi nhà là loại bỏ đi sự trống vắng của bức tường. Việc chọn tranh treo tường không đơn giản là chọn theo ý thích mà còn phải phù hợp với phong thủy. Bởi nó ảnh hưởng đến cuộc sống và sự may mắn của gia chủ. 

Lưu ý khi chọn tranh treo tường 

Để chọn Tranh treo tường phù hợp bạn cần lưu ý những vấn đề sau để làm cho ngôi nhà của mình thêm đẹp và phù hợp.

Về màu sắc tranh treo tường

Tranh treo tường thường được lựa chọn với nhiều màu sắc vui tươi, sinh động. hạn chế những màu u ám sẽ làm cho ngôi nhà bạn thêm buồn và tẻ nhạt. Đồng thời cũng không nên chọn màu quá nổi và chói vì như thế sẽ tạo cảm giác nóng nực và khó chịu khi đạp vào mắt người nhìn.

Về hình ảnh của tranh treo tường

Hình ảnh của tranh là sự quan tâm đầu tiên. Thường khi chọn tranh bạn sẽ được chọn tranh có hình ảnh mang ý nghĩa cát tường, thịnh vượng, tranh sơn thủy… Nó sẽ tạo cảm giác mát mẻ, hài hòa đồng thời  tạo cảm giác an toàn trong ngôi nhà của mình.

Về hướng treo tranh

Tranh treo tường thường được chọn treo ở vị trí phòng khách, phòng ngủ. Đây là những nơi mà bạn có thể nhìn ngắm nhiều nhất. Nên chọn ở vị trí có bức tường kiên cố để tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tranh phong thủy, bạn có thể lựa chọn phù hợp với không gian nhà mình. Đồng thời bạn nên nhận sự tư vấn của các chuyên gia để chọn tranh treo tường phù hợp với tính cách gia chủ.

Top 5+ tranh treo tường sang trọng phù hợp với nhiều người

Tranh mã đáo thành công

Trong kinh doanh, người ta hay chúc nhau “mã đáo thành công”. Đây là lời chúc ý nghĩa trong làm ăn, buôn án. Bức tranh với 8 con ngựa dũng mãnh phi về phía trước thể hiện sự thuận lợi trong công việc. Bức tranh này thể hiện ngụ ý thăng quan tiến chức.

Tranh cửu ngư quần hội

Cá mang ý nghĩa rất tốt thể hiện sự sung túc đủ ăn đủ tiêu. Cá chép thể hiện cho sự kiên trì, bền chí theo sự tích xưa “cá chép vượt vũ môn hóa rồng”. Vì vậy, treo tranh có cá chép sẽ mang lại sức khỏe cho người thân yêu trong gia đình và luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Tranh vợ chồng chim công

Nếu bạn là người luôn con trọng tình cảm gia đình, sự yêu thương đùm bọc lẫn nhau thì chọn tranh vợ chồng chim công là hoàn hảo nhất. Hình ảnh 2 con công hướng vào nhau thể hiện tình cảm gắn bó keo sơn của vợ chồng. Thể hiện sự thị vượng và bền vững trong tình duyên.

Tranh hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn là loài hoa đẹp, hương thơm nhẹ nhàng mê hoặc lòng người. Treo tranh có hình ảnh hoa mẫu đơn với ý nghĩa mang lại sự sung túc, an khang và đong đầy trong cuộc sống.

Tranh sơn thủy hữu tình

Tranh sơn thủy hữu tình là tranh được nhiều người lựa chọn nhất. Bức tranh là sự tổng hòa của thiên nhiên, vạn vật sinh sôi nảy nở. Tranh được sử dụng để treo phòng khách với ý nghĩa sức khỏe dồi dào và hạnh phúc. Ngoài ra với những gam màu xanh của thiên nhiên giúp cho không gian thêm mát mẻ và tạo cảm giác yên lòng.

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn tranh treo tường nào phù hợp thì hãy đến với Đại Nam. Đơn vị sẽ cung cấp cho bạn những thông tin, tư vấn chọn tranh phù hợp với ngôi nhà của bạn. Với sự tâm huyết và tinh hoa của phong thủy khoa học, Đại Nam tự tin sẽ chọn được cho bạn tranh treo phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Phong Thủy Đại Nam

Trụ sở chính 1: Số nhà MHT 09-03, Khu đô thị Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0788.686.898

Trụ sở chính 2: Paris 01-12, Khu đô thị Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0788.686.898

Trụ sở chính 3: Số 25-27 Ngõ 208, Trần Cung, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0788.686.898

Website: https://phongthuydainam.vn/

Chia sẻ bài viết
Từ khóa tranh treo tường

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích