Trao học bổng Nhân Thiện cho học sinh, sinh viên huyện Thạnh Phú

29/08/2020 - 16:54

BDK.VN - Ngày 29-8-2020, Chi hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi huyện Thạnh Phú phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ trao học bổng Nhân Thiện năm học 2020-2021 cho các em học sinh, sinh viên (HS, SV) trên địa bàn huyện. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Trúc Sơn đến dự.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Trúc Sơn và đơn vị tài trợ trao bổng cho học sinh.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Trúc Sơn và đơn vị tài trợ trao bổng cho học sinh.

Tại buổi lễ, có 300 HS, SV được nhận học bổng Nhân Thiện gồm: 122 suất học bổng cho HS tiểu học, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng; 124 suất cho HS THCS, mỗi suất 1,5 triệu đồng; 29 suất cho HS THPT, mỗi suất 2 triệu đồng; 7 suất học bổng cho SV (SV cao đẳng 4 triệu đồng; SV đại học 5 triệu đồng). Ngoài ra, mỗi HS cấp tiểu học, THCS còn được tặng 20 quyển vở. Tổng trị giá cho đợt trao học bổng lần này hơn 400 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Trúc Sơn cho rằng: Thời gian qua, Chi hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi huyện có nhiều hoạt động ý nghĩa giúp cho HS, SV trên địa bàn huyện tiếp bước đến trường. Lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm, đồng hành, giúp sức cùng huyện tiếp tục thực hiện những chương trình đã thực hiện hiệu quả trong thời gian qua.

Đối với các em HS, SV, nhận học bổng với cả tấm lòng, cố gắng học thật giỏi để khi ra trường góp công, góp sức giúp Thạnh Phú và tỉnh Bến Tre cất cánh trong tương lai.

Qua đây, Phó chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận tấm lòng của các đơn vị tài trợ đã ủng hộ kinh phí trao học bổng Nhân Thiện tại các huyện, mong muốn các đơn vị tiếp tục đồng hành với huyện Thạnh Phú và các địa phương khác trong những hoạt động tiếp theo.

Được biết, từ khi ra đời đến nay, quỹ học bổng Nhân Thiện tại huyện đã cấp 3.000 suất học bổng, trị giá 5 tỷ đồng và hơn 300 ngàn quyển vở, đồ dùng học tập cho HS.

Dịp này, lãnh đạo huyện trao giấy khen và thư cảm ơn cho các đơn vị tài trợ đã ủng hộ kinh phí trao học bổng Nhân Thiện năm học 2020-2021.

Tin, ảnh: Minh Mừng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích