Trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng tại Đảng bộ xã Bình Khánh

24/01/2022 - 17:12

BDK.VN - Sáng 24-1-2022, Bí thư Huyện ủy Mỏ Cày Nam Hà Quốc Cường đến thăm và trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Văn Sở, hiện đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã Bình Khánh.

Trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đảng viên Trần Văn Sở. Ảnh: Thanh Tuấn

Trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đảng viên Trần Văn Sở. Ảnh: Thanh Tuấn

Đồng chí Trần Văn Sở, ấp Phước Tân, xã Bình Khánh, huyện Mỏ Cày Nam vào Đảng ngày 25-12-1967, chính thức 25-12-1968. Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng, đồng chí Trần Văn Sở luôn nêu cao tinh thần tiền phong, gương mẫu, có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, giải phóng dân tộc cũng như trong quá trình xây dựng quê hương, đất nước. Đây là sự ghi nhận của Đảng đối với sự nỗ lực, phấn đấu, học tập và rèn luyện của đồng chí, đồng thời cũng là niềm vinh dự, tự hào đối với cá nhân, gia đình và toàn Đảng bộ xã Bình Khánh.

Phát biểu tại buổi trao Huy hiệu Đảng, Bí thư Huyện ủy Mỏ Cày Nam Hà Quốc Cường đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự ghi nhận, cảm ơn trước những công lao cống hiến của đồng chí Trần Văn Sở đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thanh Tuấn

Chia sẻ bài viết
Từ khóa Huy hiệu Đảng

BÌNH LUẬN