Trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Hiệp

25/03/2023 - 15:27

BDK.VN - Sáng 25-3-2023, Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Thành tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng trước hạn (đột xuất), đợt 19-5 cho mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Hiệp, đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ ấp Phú Nhơn, Đảng bộ thị trấn Châu Thành.

Đại biểu chụp ảnh cùng với Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Hiệp.

Đại biểu chụp ảnh cùng với mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Hiệp.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến, Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Văn Thiêm, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Thành Huỳnh Thanh Tuấn.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao Quyết định số 787 ngày 24-3-2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Hiệp, đảng viên Chi bộ ấp Phú Nhơn, thuộc Đảng bộ thị trấn Châu Thành.

Bà Trần Thị Hiệp sinh ngày 15-10-1934, vào Đảng chính thức ngày 17-6-1964, quê quán xã Phú An Hòa, sinh hoạt Đảng tại Đảng bộ thị trấn Châu Thành.

 Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến cho rằng: Cuộc đời của đồng chí Trần Thị Hiệp đã dành trọn cho cách mạng. Khi chồng con tham gia cách mạng thì bản thân đồng chí cũng cùng tham gia công tác và được kết nạp vào Đảng năm 1964. Khi hòa bình lập lại, chồng con đã hy sinh, được Nhà nước phong tặng danh hiệu mẹ Việt Nam anh hùng.

Bản thân đồng chí Trần Thị Hiệp từ khi đứng vào hàng ngũ của Đảng, tham gia cách mạng, luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, trách nhiệm của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Dù trong hoàn cảnh khó khăn, thời chiến tranh cũng như hòa bình, đồng chí luôn thể hiện được niềm tin kiên trung với Đảng. Đến thời điểm hiện nay đã 90 tuổi, được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến ghi nhận những cống hiến của đồng chí và việc trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng là ghi nhận của Đảng đối với quá trình tham gia cách mạng của đồng chí. Chúc đồng chí luôn trường thọ, tiếp tục là một tấm gương tiêu biểu của Đảng bộ thị trấn Châu Thành và của tỉnh nói chung. Dù tuổi cao, sức yếu nhưng rất mong đồng chí luôn gìn giữ phẩm chất của người đảng viên như những ngày đầu để tiếp tục giáo dục con cháu, gia đình làm tốt trách nhiệm công dân ở địa phương, góp sức cùng với Đảng bộ thị trấn xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh toàn diện.

Tin, ảnh: Hữu Hiệp

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN