Trao thẻ Thư viện số trăm năm của Tập đoàn Hành trình Kim Cương

04/06/2023 - 16:22

BDK.VN - ​Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh phối hợp Tập đoàn Hành trình Kim Cương tổ chức lễ trao thẻ thư viện số cho cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, sở, ban, ngành tỉnh.

Tập đoàn Hành trình Kim Cương trao thẻ thư viện số trăm năm.

Tập đoàn Hành trình Kim Cương trao thẻ thư viện số trăm năm.

Tại buổi lễ, các đại biểu được nghe bà Nguyễn Châu Linh giới thiệu tóm tắt Dự án Thư viện số trăm năm, là mô hình thư viện hiện đại của thời kỳ công nghệ kỹ thuật số trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Đây cũng là kho tàng chứa đựng nguồn tri thức vô tận của nhân loại, được cung cấp, chia sẻ, kết nối bởi các học giả, chuyên gia, nhà giáo dục hàng đầu Việt Nam và trên thế giới. Đồng thời cũng trực tiếp giải đáp ý kiến thắc mắc của các đại biểu về việc kết nối với hệ thống các thư viện trường học.

Phó chủ tịch Liên Hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đỗ Minh Đức cảm ơn Tập đoàn Hành trình Kim Cương đã tổ chức trao thẻ thư viện miễn phí tại Bến Tre. Qua đó, góp phần tạo điều kiện cho nhiều người được tiếp cận các nội dung, kiến thức phong phú trên nền tảng số, góp phần tích cực vào công tác chuyển đổi số trong ngành giáo dục, đồng thời có thể mở rộng ra các lĩnh vực có liên quan.

Tin, ảnh: Hoàng Lan

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN