Trao thưởng các môn Đua xuồng, Cờ tướng và Đẩy gậy trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bến Tre

04/07/2022 - 17:21

BDK.VN - Sau 3 ngày diễn ra, ngày 4-7-2022, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) phối hợp với UBND huyện Ba Tri đã tổ chức bế mạc, trao thưởng các môn thi đấu: Đua xuồng, Cờ tướng và Đẩy gậy trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Bến Tre lần thứ IX năm 2022 và chào mừng 200 năm Ngày sinh Danh nhân Nguyễn Đình Chiểu.

Ban tổ chức trao giải cho các VĐV đạt thành tích môn Đẩy gậy.

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt thành tích môn Đẩy gậy.

Tham dự các môn thi đấu có hơn 250 vận động viên (VĐV) của 9 huyện, thành phố và 4 ngành: Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Bội Chỉ huy Quân sự tỉnh và Công an tỉnh.

Kết quả, môn Đua xuồng: Ban tổ chức đã trao huy chương (HC) vàng, bạc, đồng cho các VĐV đạt thành tích tại các nội dung; Dẫn đầu bảng tổng hợp là đơn vị Ba Tri với 5 HC vàng, 5 HC bạc và 3 HC đồng, xếp thứ nhì: Mỏ Cày Nam với 2 HC vàng, 3 HC bạc và 3 HC đồng, Giồng Trôm xếp thứ ba với 2 HC vàng, 1 HC bạc và 2 HC đồng.

Ở môn Đẩy gậy, Ban tổ chức trao HC vàng, bạc, đồng cho các VĐV theo các hạng cân; dẫn đầu bảng tổng hợp là đơn vị Ba Tri với 6 HC vàng, 5 HC bạc và 6 HC đồng, xếp thứ nhì: Thạnh Phú với 6 HC vàng, 1 HC bạc và 8 HC đồng, xếp vị trí thứ ba: Giồng Trôm với 4 HC vàng, 4 HC bạc và 4 HC đồng. Ngành Giáo dục và Đào tạo đạt thành tích tốt với 4 HC vàng, 4 HC bạc và 2 HC đồng, chỉ đứng sau Giồng Trôm 2 HC đồng.

Các VĐV thi đấu vòng chung kết môn Cờ tướng.

Các VĐV thi đấu vòng chung kết môn Cờ tướng.

Ở môn Cờ tướng, Ban tổ chức trao HC vàng, bạc, đồng cho nội dung cá nhân và đồng đội. Trong đó, TP. Bến Tre xếp vị trí đầu bảng với 2 HC vàng và 1 HC đồng, Ba Tri, xếp thứ nhì với 1 HC bạc và 1 HC đồng, xếp vị trí thứ ba: Chợ Lách với 1 HC bạc.

Đến nay, Đại hội TDTT tỉnh Bến Tre lần thứ IX năm 2022 đã tổ chức được 4/22 môn thi đấu: Việt dã, Đua xuồng, Cờ tướng và Đẩy gậy.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN