Trường Cao đẳng Bến Tre hội nghị khách hàng

26/05/2013 - 15:55
Thầy Jefferson (trái) nhận giấy chứng nhận hoàn thành khóa học Tiếng Việt.

Ngày 23-5- 2013, Trường cao đẳng Bến Tre đã tổ chức hội nghị khách hàng. Với chủ đề “Khách hàng - yếu tố quan trọng trong quá trình nâng cao chất lượng đào tạo thực hiện Chiến lược phát triển Trường Cao đẳng Bến Tre giai đoạn 2011-2020”, hội nghị có 6 tham luận được trình bày xoay quanh các vấn đề: Sự cấp thiết nâng cao hiệu quả liên kết giữa nhà trường và cơ quan, doanh nghiệp.

Kết quả và bài học kinh nghiệm của nhà trường trong việc kết nối, nâng cao hiệu quả mối quan hệ giữa Nhà trường và cơ quan, doanh nghiệp; Một số đề nghị của nhà trường gửi đến “khách hàng” là cơ quan, doanh nghiệp trong quá trình thực hiện Chiến lược phát triển của Trường.

Chiều cùng ngày, nhà trường đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động trợ giảng Tiếng Anh năm học 2012-2013 và tiễn thầy Jefferson - trợ giảng Tiếng Anh về nước. Đây là năm thứ 2 hoạt động trợ giảng Tiếng Anh được triển khai tại Trường Cao đẳng Bến Tre, đối tác đầu tiên của Chương trình Fulbright tại Bến Tre.

Hoạt động trợ giảng Tiếng Anh tại trường đã đưa ra một mô hình xã hội hóa nguồn lực thực hiện đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân, giai đoạn 2008-2020” tại tỉnh. Thầy Võ Thành Phước - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học Tiếng Việt dành cho người nước ngoài cho thầy Jefferson.

Tin, ảnh: Xuân Hương

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN