Tứ kết Champions League: Coutinho lập siêu phẩm, giúp Barcelona đại thắng MU

17/04/2019 - 06:48

MU đá hay trong những phút đầu tiên trên sân Nou Camp, nhưng sau đó Barcelon vươn lên mạnh mẽ giành 3 bàn thắng.

 

 

 

Trận đấu giữa Barcelona và MU thuộc tứ kết lượt về cúp C1 châu Âu diễn ra vào lúc 2 giờ ngày 17-4-2019, trên sân vận động Nou Camp. Đội hình ra sân của hai đội:

Barcelona: Ter Stegen; Roberto, Pique, Lenglet, Alba; Rakitic, Busquets, Arthur; Messi, Suarez, Coutinho.

MU: De Gea; Jones, Lindelof, Smalling, Young; McTominay, Fred, Pogba; Rashford, Lingard, Martial.

Hiệp 1, MU gây sức ép ngay những phút đầu trận đấu. McTominay, Rashford có cơ hội trong vòng cấm nhưng sút bóng không thành công.

Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

Phút 11, Fred phạm lỗi với Rakitic trong vòng cấm nhưng công nghệ VAR đã cứu cho MU thoát khỏi một tình huống penalty.

Phút 16, pha xử lý thiên tài của Messi, siêu sao người Argentina vượt qua 3 cầu thủ MU trước khi tung cú dứt điểm trái phá đánh bại De Gea. 1-0 cho chủ nhà Barcelona.

Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

4 phút sau, lại là Messi tung cú đá chân phải không quá mạnh nhưng lỗi thuộc về De Gea, nhân đội tỷ số cách biệt 2-0 cho chủ nhà.

Ảnh : Reuters

Ảnh : Reuters

Sau những phút bùng nổ, đội chủ nhà đã chủ động cầm bóng và giảm nhịp tấn công. Kết thúc hiệp 1, tỷ số trận đấu vẫn 2-0 nghiêng về chủ nhà Barcelona.

Hiệp 2, ngay những phút đầu tiên Messi có pha dứt điểm sau pha căng ngang từ bên cánh trái nhưng Young đã cản phá chịu một quả phạt góc. Sau đó, MU đã đồn lên tấn công để tìm bàn thắng rút ngắn cách biệt. Tất cả đều nằm ngoài tầm tay MU. Ngược lại, họ còn phải nhận quả đắng thứ 3 ở phút 62. Người lập công cho Barcelona là Coutinho sau một cú cứa lòng đẳng cấp từ ngoài vòng cấm.

Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

Những phút cuối, cục diện trận đấu vẫn không thay đổi. MU nhận thất bại 3-0 trước Barcelona.

 Thắng lợi 3-0 là quá đủ để gã khổng lồ xứ Catalan loại MU khỏi Champions League. Đồng thời, Barcelona điền tên mình vào vòng đấu của 4 đội mạnh nhất.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN