Tuấn Anh sức khỏe ổn định, sẵn sàng ra sân khi V.League trở lại

21/03/2020 - 08:02

Không thi đấu trận ra quân gặp Than Quảng Ninh và phải thay ra những phút đầu hiệp 2 trận HAGL hòa 3-3 trên sân Hàng Đẫy của CLB Viettel, khá nhiềungười đang lo lắng cho “đôi chân pha lê” của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

HAGL đang có sự khởi đầu khá tốt ở V.League 2020. Với 1 trận thắng và 1 trận hòa, đội bóng phố núi đang xếp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Dù có được thành tích tốt thế nhưng khá nhiều người hâm mộ đang lo lắng cho tình hình sức khỏe của “nhạc trưởng” Tuấn Anh.

Ở trận ra quân mùa giải 2020 trên sân nhà, Tuấn Anh không ra một phút nào khi HAGL thắng nghẹt thở Than Quảng Ninh. Đến vòng 2, khi đội bóng phố Núi làm khách trên sân của Viettel, đội trưởng Tuấn Anh ra sân ngay từ đầu. Thế nhưng khoảng hơn 10 phút đầu hiệp 2, Tuấn Anh rời sân, điều này khiến nhiều người lo lắng cho tình hình sức khỏe của thủ lĩnh phố Núi.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang chờ đợi sự tái hợp của Tuấn Anh, Xuân Trường trong màu áo HAGL trên sân cỏ V.League 2020.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang chờ đợi sự tái hợp của Tuấn Anh, Xuân Trường trong màu áo HAGL trên sân cỏ V.League 2020.

Trao đổi với Webthethao về tình hình sức khỏe của Tuấn Anh, trợ lý HLV Dương Minh Ninh của HAGL cho biết: “Tuấn Anh sức khỏe hiện tại vẫn ổn định. Cậu ấy vào sân hay thay ra là do phương án chiến thuật của ban huấn luyện chứ không phải vấn đề sức khỏe như mọi người nghĩ. Tuấn Anh vẫn tập luyện bình thường, cậu ấy và các cầu thủ HAGL vẫn đang chờ V.League trở lại”

HAGL mùa này vẫn đang chờ đợi sự trở lại của một tiền về trung tâm khác là Lương Xuân Trường. Tháng 9-2019 trong buổi tập của ĐT Việt Nam, Trường “híp” gặp chấn thương và phải phẫu thuật dây chằng gối tại Hàn Quốc. Theo bác sĩ Đồng Xuân Lâm thì chấn thương của Xuân Trường đang tiến triển khá tốt. Nếu không có gì thay đổi, cuối tháng 6 đầu tháng 7 tiền vệ quê Tuyên Quang sẽ trở lại sân cỏ.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN