V-League 2020:

Tuấn Tài lập cú đúp, SLNA đại thắng Quảng Nam

11/10/2020 - 21:47

Cú đúp của Hồ Tuấn Tài cùng màn trình diễn tuyệt vời của Phan Văn Đức và đặc biệt là thủ thành Nguyễn Văn Hoàng đã giúp SLNA giành chiến thắng tưng từng 4-1 trước Quảng Nam.

Với lợi thế sân nhà, SLNA bước vào trận đấu này với quyết tâm cao nhất hòng có được 3 điểm trước Quảng Nam. Sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà lập tức đẩy cao đội hình và dồn ép đối thủ. Phút thứ 2, sau đường chuyền của 1 cầu thủ SLNA bên cánh phải, Văn Đức lao vào dứt điểm nhưng không thắng được thủ thành Minh Nhựt.

Thời gian tiếp theo, SLNA vẫn là CLB chơi lấn lướt hơn nhưng phải đợi tới phút 21, đội bóng của HLV Ngô Quang Trường mới tìm được bàn thắng mở tỷ số. Xuất phát từ chuyền bóng đầy ý đồ của Sỹ Sâm từ sân nhà, Tuấn Tài thoát xuống rất nhanh, lừa bóng qua Hoàng Vissai trước khi dứt điểm hiểm hóc về góc xa. 1-0 cho SLNA.

9 phút sau, những nỗ lực của Quảng Nam cũng giúp họ có được cơ hội tốt nhất hiệp 1 khi Như Tuấn thoát xuống cực nhanh trước lúc tâng bóng khéo léo qua đầu thủ thành Văn Hoàng. Tuy nhiên, cú dứt điểm của Như Tuấn lại ra ngoài 1 cách đáng tiếc.

Niềm vui của các cầu thủ SLNA

Niềm vui của các cầu thủ SLNA

Khi Quảng Nam còn chưa biết làm sao để chọc thủng lưới Văn Hoàng thì họ lại phải nhận bàn thua thứ 2. Phan Văn Đức sau khi solo trong vòng 16m50 lập tức căng ngang cho Tuấn Tài. Ngay lập tức, Tuấn Tài dứt điểm nhanh vào góc cao, nhân đôi cách biệt cho SLNA. 

Bước sang hiệp 2, Quảng Nam có liền 2 cơ hội từ pha solo và đá phạt của thủ quân Thành Trung. Tuy nhiên, thủ thành Văn Hoàng và cột dọc của SLNA đã không cho Quảng Nam có cơ hội ăn mừng. 

Phút 58, tỷ số được nâng lên 3-0 cho SLNA sau pha đá bồi của Felipe. Trước đó, Văn Đức đã đi bóng đầy quyết tâm từ cánh trái, sộc vào vòng 16m50 của Quảng Nam trước lúc tung ra cú sút về góc xa. Bóng chạm chân 1 cầu thủ Quảng Nam, đổi hướng tạo điều kiện cho Felipe lập công.

Felipe ghi bàn cho SLNA

Felipe ghi bàn cho SLNA

Chưa hết bàng hoàng vì bàn thua thứ 3, Quảng Nam phải nhận thêm lần thủng lưới thứ 4. Peter đã thể hiện sức mạnh và càn lướt sau khi vượt qua hậu vệ Mạnh Toàn và thủ thành Minh Nhựt để ghi bàn vào lưới trống. 4-0 cho SLNA. Sau pha bóng này, Mạnh Toàn cũng phải rời sân vì chấn thương.

Thời gian còn lại, Quảng Nam rốt cuộc cũng tìm được bàn thắng danh dự trên sân Vinh sau cú sút hiểm hóc của Ibou Kebe. Thua chung cuộc 1-4, Quảng Nam vẫn đứng cuối trên BXH V.League 2020 còn SLNA đứng thứ 10.

Đội hình thi đấu

SLNA: Văn Hoàng, Đình Châu, Văn Khánh, Sỹ Sâm (Thế Nhật 79'), Xuân Mạnh, Tuấn Tài (Đình Tiến 64'), Văn Đức (Sỹ Nam 90'+2), Đình Đồng (Phú Nguyên (90'+2), Samuel, Bá Sang, Felipe.

Quảng Nam: Minh Nhựt, Viết Tú, Tấn Sinh Thanh Trung, Minh Tuấn (Ibou Kébé 46'), Rodrigo, Huy Hùng, Như Tuấn (Văn Trạng 39'), Văn Hà, Hoàng Vissai (Mạnh Toàn 46' - Hữu Phước 65')), Hồng Sơn (Paulo Pinto 39').

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN