U22 Việt Nam đấu tập nội bộ trong ngày đầu tiên ở Philippines

24/11/2019 - 07:26

HLV Park Hang Seo và các cầu thủ U22 Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị những bước cuối cùng trước khi tranh tài tại SEA Games 30.

Ngày 22-11-2019, BHL và các cầu thủ U22 Việt Nam đã đặt chân tới Philippines để tham dự SEA Games 30. Đội tuyển đã có buổi tập đầu tiên trên sân vận động Rizal Memorial ở thủ đô Manila.

Ngay trong buổi tập, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ đấu tập nội bộ. Việc này sẽ giúp cho HLV người Hàn Quốc đánh giá được phong độ các cầu thủ, cũng như tìm ra được đội hình ưng ý nhất cho các trận đấu tại SEA Games sắp tới.

HLV Park Hang Seo chia một đội gồm những cầu thủ vừa trở lại từ ĐTQG sau khi tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á như Hùng Dũng, Tiến Linh hay Quang Hải. Một bên là các cầu thủ U22 đã tập luyện với nhau suốt thời gian qua.

U22 Việt Nam đấu tập nội bộ ngay buổi tập đầu tiên tại Philippines.

U22 Việt Nam đấu tập nội bộ ngay buổi tập đầu tiên tại Philippines.

Vì chỉ là một trận đấu tập nên kết quả không có nhiều ý nghĩa với HLV Park Hang Seo. Điều ông thu lại được sau trận đấu chính là thể trạng của tất cả 20 cầu thủ đều đang rất sung mãn, và sẵn sàng chinh phục tấm HCV SEA Games 30 sắp tới.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cũng đã có những chia sẻ trước khi bước vào kỳ SEA Games đầu tiên của mình:

"Em khá bất ngờ khi được thầy Park triệu tập để tham dự SEA Games. Đây là lần đầu tiên em tham dự giải đấu này. Trong đội cũng có nhiều cầu thủ lần đầu tham dự, nên sẽ gặp không ít khó khăn. Toàn đội đang có tinh thần và thể trạng rất tốt. Chúng em hi vọng toàn đội sẽ đoàn kết, giữ vững tinh thần để có được những kết quả tốt tại SEA Games 30".

Ngày 24-11-2019, U22 Việt Nam tập buổi cuối cùng trước khi bước vào trận mở màn SEA Games. Đối thủ đầu tiên của thầy trò Park Hang Seo là U22 Brunei.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN