Ứng dụng phần mềm văn phòng điện tử M-Office vào quản lý

16/10/2009 - 13:13

Vừa qua Sở Thông tin - Truyền thông đã phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai triển khai phần mềm văn phòng điện tử M-Office giai đoạn 1 tại 6 đơn vị: Sở Thông tin - Truyền thông, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Nội vụ, Tỉnh đoàn, UBND thành phố Bến Tre và UBND huyện Châu Thành.

Việc ứng dụng phần mềm này giúp người quản lý có thể giao việc và thu hồi các ý kiến xử lý công việc qua mạng. Các luồng công việc được thể hiện qua những sơ đồ dễ quan sát, giúp các nhà quản lý bất cứ lúc nào cũng có thể biết chính xác tiến độ xử lý công việc và kiểm soát được trách nhiệm của  mỗi nhân viên. Phần mềm giúp liên kết nhiều người cùng tham gia vào một công việc trong các luồng, giúp giảm thiểu thời gian chờ nhau do lệch quỹ thời gian trong xử lý công việc. Với khả năng quản lý công việc qua môi trường mạng, xác nhận trách nhiệm từng cá nhân trong quá trình giải quyết công việc, M-Office sẽ hỗ trợ mạnh mẽ cho các đơn vị áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000 và cho các đơn vị quan tâm đến việc triển khai Chính phủ điện tử.
Được biết, trong thời gian tới, Sở Thông tin - Truyền thông sẽ tiếp tục triển khai ứng dụng phần mềm văn phòng điện tử M-Office giai đoạn 2 tại các cơ quan quản lý nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Trần Xuân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN