V-League: HAGL trận thứ 10 không thắng, Bình Dương vững ngôi đầu

12/07/2015 - 07:36
HAGL ghi bàn từ sớm nhưng lại ra về tay trắng.

Hoàng Anh Gia lai tiếp tục gây thất vọng lớn khi để thua FLC Thanh Hóa ở trận đấu thuộc vòng 15 V-League. Đây cũng là trận thứ 10 liên tiếp đội bóng phố núi không biết đến chiến thắng​.

Thất bại này đã đẩy đội bóng phố núi xuống áp chót bảng xếp hạng V-League 2015 khi vẫn chỉ có trong tay 10 điểm, xếp trên Đồng Nai - đội bóng đã thua thảm Đồng Tháp 0-4 ngay trên sân nhà.

Ở trận đấu này, Hoàng Anh Gia Lai đã khiến không ít khán giả Thanh Hóa bất ngờ bởi bàn thắng ngay phút thứ 2 do công của Trần Minh Vương. 

Trong tình huống này, Công Phượng đã dẫn bóng khéo léo trước khi chuyền bóng hợp lý để Minh Vương cứa lòng hiểm hóc hạ gục thủ thành Tô Vĩnh Lợi.

Tuy nhiên, 1 phút trước khi hiệp 1 khép lại, Faye đã mang về bàn thắng gỡ hòa cho FLC Thanh Hóa. Đến phút 82, Hoàng Đình Tùng ấn định tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà.

Với kết quả này, Thanh Hóa đã giành được 31 điểm sau 15 vòng đấu, song họ vẫn phải xếp sau Becamex Bình Dương với 1 điểm ít hơn.

Ở trận đấu cùng giờ, Becamex Bình Dương đã có chiến thắng 2-0 trên sân của SHB Đà Nẵng nhờ các pha lập công của Trịnh Quang Vinh và Moses Oloya.

Cũng ở loạt trận chiều 11-7, Hải Phòng giành chiến thắng 1-0 trước Khánh Hòa, trong khi Quảng Nam cầm hòa Hà Nội T&T với tỷ số 2-2.

Kết quả vòng 1​5 V-League
  
Quảng Nam - Hà Nội T&T 2-2
Đà Nẵng - Bình Dương 0-2
Đồng Nai - Đồng Tháp 0-4
Hải Phòng - Khánh Hòa 1-0
FLC Thanh Hóa - Hoàng Anh Gia Lai 2-1./.

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

  • Trực tiếp caheo bóng đá