Bế mạc liên hoan tuyên truyền lưu động

17/11/2013 - 10:58
Tiết mục công diễn của đơn vị TP. Bến Tre.

Sau 3 đêm thi diển, tối 16-11-2013, liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh năm 2013 với chủ đề xây dựng nông thôn mới đã bế mạc. Sở VH TT và DL trao giải cho các đội đạt thành tích cao tại liên hoan.

Đến dự buổi lễ có ông Bùi Văn Chương – Phó trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy, ông Huỳnh Văn Hùng – Giám đốc Sở VH TT và DL, bà Trần Thị Kiều Tôn – Phó giám đốc sở VH TT và DL, ông Huỳnh Văn Út – Giám đốc trung tâm văn hóa cùng các đại biểu lãnh đạo các bộ phận trực thuộc Sở VH TT và DL.

Theo đó, ban tổ chức trao giải A cho đơn vị Bình Đại, giải B TP. Bến Tre, 4 giải C, 3 giải khuyến khích và 4 giải phụ cho các đội tham gia.

Lần này, các đội tham gia liên hoan được đánh giá nghiêm túc, bám xác chủ đề, sáng tạo, độc đáo trong kịch bản. Sử dụng nhiều loại hình nghệ thuật tạo sự cộng hưởng tâm trạng của người xem. Tuy nhiên, chương trình vẫn còn hạn chế chưa tập hợp thu hút được đông đảo người xem, chưa phát huy được mục đích tuyên truyền của chương trình.

Các đơn vị nhận giải.

Đây là dịp các tuyên truyền viên học hỏi kinh nghiệm bổ sung kiến thức phát huy tính linh hoạt của tuyên truyền viên. Qua đó, góp phần có hiệu quả công tác tuyên truyền vận động nhân dân xây dựng nông thôn mới.

Tin, ảnh: PH

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN