Bến Tre được bình chọn nhận cờ thi đua của Chính phủ

25/12/2007 - 15:21
Tiết mục văn nghệ của Đội văn nghệ VH-TT Bến Tre chào mừng đại hội. Ảnh: Ánh Nguyệt.

Qua một năm với nhiều hoạt động tích cực cho công tác thi đua, ngày 24- 12, đại diện lãnh đạo 12  Sở Văn hóa thông tin (VHTT) khu vực đồng bằng sông Cửu Long đã tổ chức hội nghị tổng kết tại Nhà Văn hóa Người cao tuổi Bến Tre.

Năm 2007, hoạt động của các Sở VHTT cụm Tây Nam Bộ đã có nhiều chuyển biến tích cực, hiệu quả ở nhiều phương diện như đẩy mạnh và nâng cao chất lượng phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” ; đổi mới phương thức, tập trung công tác thông tin tuyên truyền, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương tham mưu UBND các tỉnh tổ chức tốt Hội nghị Gia đình văn hóa tiêu biểu xuất sắc cấp tỉnh năm 2007, xây dựng hoàn chỉnh đề án quy hoạch hoạt động karaoke, vũ trường, đề án quy hoạch quảng cáo ngoài trời trên địa bàn tỉnh, trình UBND tỉnh phê duyệt vào cuối năm 2007 và nhiều phương diện khác.

 

 

Qua xét duyệt các tiêu chí thi đua của ngành, Bến Tre đạt số điểm cao nhất: 517 (điểm chuẩn theo quy định là 470) là 1 trong 5 tỉnh (Bến Tre, Cà Mau, Kiên Giang, Long An, Đồng Tháp) được bình chọn đề nghị khen thưởng cờ thi đua xuất sắc của Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch. Đồng thời, là tỉnh duy nhất được bình chọn đề nghị Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch hiệp y trình Chính phủ tặng cờ thi đua. Hội nghị cũng đã tuyên bố kết thúc nhiệm kỳ của ban điều hành của cụm trong năm 2007. Theo dự kiến, Bến Tre sẽ là tỉnh được bầu làm cụm trưởng trong ban điều hành khóa mới.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN