Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng thăm chúc Tết Công an tỉnh

31/01/2019 - 07:06

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh. Ảnh: Văn Thỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh. Ảnh: Văn Thỉnh

Chiều 30-1-2019, ông Cao Văn Trọng - Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn cán bộ của tỉnh đã đến thăm và chúc Tết Công an tỉnh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Văn phòng UBND tỉnh.

Sau khi nghe báo cáo tóm tắt về công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) trong năm 2018 và tình hình trực Tết của lực lượng Công an, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cống hiến cũng như kết quả công tác giữ gìn ANTT mà lực lượng Công an tỉnh nhà đã đạt được trong năm 2018.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu lực lượng Công an tỉnh phát huy những thành quả đã đạt được, tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững ổn định ANTT, phục vụ thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019, Chủ tịch UBND tỉnh chúc cho toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, tiếp tục cống hiến công sức, trí tuệ để giữ vững ổn định ANTT trong những ngày Tết và những ngày sau đó.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy. Tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những kết quả trên lĩnh vực đấu tranh phòng chống ma túy trong năm 2018, nhất là kết quả đấu tranh triệt phá tụ điểm ma túy ở quán karaoke Anh Hiếu. Chủ tịch UBND tỉnh động viên, khích lệ tinh thần tấn công trấn áp tội phạm ma túy của cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ này. Đồng thời, mong muốn đơn vị tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, làm tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng đơn vị 1 phần quà Tết.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng chúc Tết Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy. Ảnh: Văn Thỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng chúc Tết Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy. Ảnh: Văn Thỉnh

Ngay sau khi thăm chúc Tết Công an tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng cùng đoàn cán bộ tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy.

Tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng đã biểu dương những kết quả trên lĩnh vực đấu tranh phòng, chống ma túy mà đơn vị này đã đạt được trong năm 2018, nhất là kết quả đấu tranh triệt phá tụ điểm ma túy ở quán karaoke Anh Hiếu.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng đã động viên, khích lệ tinh thần tấn công trấn áp tội phạm ma túy của cán bộ, cảnh sát làm nhiệm vụ này. Đồng thời, Chủ tịch mong muốn Cảnh sát phòng, chống ma túy tiếp tục nổ lực vượt qua khó khăn, làm tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã tặng cho Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy một phần quà Tết.

Văn Thỉnh

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN