Hai cá nhân nhận giải “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi” toàn quốc năm 2020

04/11/2020 - 13:57

BDK.VN - Ngày 3-11-2020, tại Thủ đô Hà Nội, Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã trao giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi” toàn quốc năm 2020 cho 56 cán bộ, công chức, viên chức tiêu biểu trong cả nước.

Anh Phan Thanh Trẻ nhận giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi” toàn quốc năm 2020. Ảnh: nhân vật cung cấp

Anh Phan Thanh Trẻ nhận giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi” toàn quốc năm 2020. Ảnh: nhân vật cung cấp

 Các đại biểu đạt giải thưởng gồm: 33 đại biểu là công chức nhà nước đang công tác ở các cơ quan hành chính, đoàn thể từ cấp huyện đến Trung ương; 13 đại biểu là viên chức đang công tác ở các đơn vị, trung tâm sự nghiệp; 10 đại biểu là cán bộ, chiến sĩ đang công tác trong các đơn vị quân đội, công an.

Bến Tre có 2 cá nhân tiêu biểu được nhận giải thưởng là anh Huỳnh Đức Nguyên (sinh năm 1987) - Phó chánh Văn phòng Sở Tư pháp và anh Phan Thanh Trẻ (sinh năm 1990) - Phó chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh.

Giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi” là giải thưởng của Trung ương Đoàn, nhằm khen thưởng, tôn vinh đoàn viên, thanh niên là cán bộ, công chức, viên chức trẻ có thành tích xuất sắc trong rèn luyện, công tác và thực hiện phong trào “3 trách nhiệm”, có nhiều sáng kiến được ứng dụng trong thực tiễn.

Trong khuôn khổ chương trình, đại biểu đã tham gia các hoạt động an sinh xã hội, viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham quan Phủ Chủ tịch, dự hội nghị góp ý Văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII trong thanh niên công chức, viên chức, doanh nhân trẻ, lực lượng vũ trang, hội nghị tuyên truyền Luật Thanh niên.

Trước đó, Trung ương Đoàn cũng đã triển khai chương trình hướng về miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Các đại biểu được nhận giải thưởng đã trao tặng 2 xuồng cứu hộ và 180 triệu đồng cho tỉnh Quảng Trị, chung tay cùng đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai, vượt qua khó khăn.

Triều Dương

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN