Họp mặt nữ đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh, nhiệm kỳ 2020-2025

15/10/2020 - 22:53

BDK.VN - Tối 14-10-2020, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh đã tổ chức họp mặt nữ đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh, nhiệm kỳ 2020-2025.

Phó Vụ trưởng Vụ Địa phương III - Ban Tổ chức Trung ương Hồ Thùy Hiên; Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam; Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Đức - Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các Trưởng đoàn đại biểu, cùng 63 nữ đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh, nhiệm kỳ 2020-2025 tham dự buổi họp mặt.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Đức trao quà cho các cán bộ nữ.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Đức trao quà cho các cán bộ nữ.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Đức - Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh cho rằng, tại tỉnh Bến Tre, bình đẳng giới trong công tác cán bộ luôn được Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các cấp, các ngành quan tâm thực hiện một cách có thực chất. Đặc biệt, để đảm bảo tính kế thừa trong đội ngũ cán bộ, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý là nữ, Tỉnh ủy đã xây dựng Đề án số 01 “Về xây dựng, bố trí, sử dụng cán bộ nữ, cán bộ trẻ giữ chức danh lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị của tỉnh Bến Tre giai đoạn 2011-2015 và định hướng đến năm 2020”, với mục tiêu "tạo sự chuyển biến về công tác cán bộ nữ, cán bộ trẻ".

Đến nay, trong hơn 25.500 cán bộ, công chức, viên chức của Bến Tre có hơn 15.450 cán bộ là nữ. Tỉnh có 9 cán bộ nữ tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, trong đó có 1 đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, 1 Phó trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, 1 Phó chủ tịch HĐND tỉnh; 10 nữ cán bộ lãnh đạo cấp sở và tương đương.

Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh khẳng định, buổi họp mặt là cơ hội quý báu để các nữ lãnh đạo giao lưu, chia sẻ tâm tư, tình cảm, trao đổi kinh nghiệm và gắn kết nhau trong công tác, cùng nhau tiến bộ. Sự ghi nhận, ủng hộ, quan tâm của đồng chí, đồng nghiệp, của tổ chức sẽ là nguồn động viên, cổ vũ mạnh mẽ cho giới nữ trong công tác.

Tin, ảnh: Thiên Kim

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN