Khai trương Văn phòng tư vấn thuốc hỗ trợ cắt cơn cai nghiện ma túy Bông Sen

25/02/2021 - 20:03

BDK - Công ty TNHH Kinh doanh xuất nhập khẩu tổng hợp và dịch vụ Fataco (Công ty Fataco) Bến Tre vừa khai trương Văn phòng trưng bày, giới thiệu và tư vấn thuốc hỗ trợ cắt cơn cai nghiện ma túy Bông Sen.

Văn phòng tư vấn thuốc hỗ trợ cắt cơn cai nghiện ma túy Bông Sen.

Văn phòng tư vấn thuốc hỗ trợ cắt cơn cai nghiện ma túy Bông Sen.

Đây là văn phòng tư vấn đầu tiên được Công ty Fataco mở trên địa bàn tỉnh, trụ sở đặt tại số 12, đường Đống Đa, phường An Hội, TP. Bến Tre.

Thuốc hỗ trợ cắt cơn cai nghiện ma túy Bông Sen được Công ty Fataco sản xuất cách đây 20 năm, được Hội đồng Khoa học kỹ thuật Bộ Y tế nghiệm thu, được Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) cấp giấy phép sản xuất và lưu hành toàn quốc (số đăng ký QLĐB-131-09 ngày 4-11-2009); được Chính phủ Campuchia cấp giấy phép lưu hành tại gia đình và cộng đồng. Ngoài ra, thuốc Bông Sen đã được Bộ Y tế tặng danh hiệu “Ngôi sao Thuốc Việt năm 2014”, được xuất bán tại các nước Lào, Campuchia và một số nước ở Nam Phi.

Theo quản lý Văn phòng tư vấn thuốc Bông Sen Nguyễn Minh Thương, khách hàng được tư vấn trực tiếp tại trụ sở văn phòng, qua điện thoại, email hoặc mạng Zalo. Sắp tới, Công ty Fataco sẽ mở thêm các điểm tư vấn, giới thiệu thuốc ở các huyện trên địa bàn tỉnh.

Thuốc Bông Sen đã được sử dụng để cắt cơn cai nghiện cho bệnh nhân tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh (xã Tân Xuân, huyện Ba Tri) đạt kết quả cao. Trưởng phòng Y tế Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Huỳnh Ngọc Nhã cho hay: “Cơ sở đã sử dụng thuốc Bông Sen để cắt cơn cho bệnh nhân từ hơn 10 năm qua. Đây là thuốc Đông y nên ít bị các tác dụng phụ đối với người sử dụng. Sau 7 đến 10 ngày cắt cơn, bệnh nhân ổn định tinh thần và các triệu chứng của hội chứng cai, ăn ngủ được và mau phục hồi sức khỏe”.

Tin, ảnh: Huỳnh Đức

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN