Khám bệnh, tặng quà cho 200 người có công

22/09/2019 - 19:10

BDK - Ngày 22-9-2019, Hội Nữ doanh nhân Bình Dương kết hợp với đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương có chuyến khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho người có công, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Thanh, huyện Giồng Trôm. Đến dự có Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam, Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Trung, đại diện cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Bình Dương.

Các y, bác sĩ khám bệnh cho các đối tượng chính sách tại xã Tân Thanh.

Các y, bác sĩ khám bệnh cho các đối tượng chính sách tại xã Tân Thanh.

Đoàn đã tiến hành khám kiểm tra sức khỏe tổng quát, kiểm tra mắt, cấp kính mắt và thuốc miễn phí cho 200 người có công; đồng thời tặng 200 phần quà (gồm 200 ngàn đồng  và 1 thùng mì, vật phẩm/phần) cho cùng đối tượng. Tổng kinh phí cho đợt khám bệnh, phát thuốc và tặng quà là 130 triệu đồng.

Đại diện Hội Nữ doanh nhân Bình Dương cho biết, hội cùng các đơn vị phối hợp hướng các hoạt động về Bến Tre vì tình cảm và mong muốn góp sức vào công tác an sinh xã hội, hỗ trợ các đối tượng còn khó khăn, nhất là đối tượng chính sách của địa phương. Trong năm 2019, Hội Nữ doanh nhân Bình Dương và các đơn vị phối hợp đã có 3 đợt khám bệnh, phát thuốc tại tỉnh với tổng kinh phí gần 300 triệu đồng, trao 2 nhà tình thương (100 triệu đồng), 1 cây cầu (150 triệu đồng).

Xã Tân Thanh có hơn 300 người có công. Hoạt động nêu trên đã hỗ trợ tích cực cho địa phương trong việc thực hiện trách nhiệm “đền ơn đáp nghĩa”.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN