Ký kết giao ước thi đua “Tuổi cao - Gương sáng”

20/01/2021 - 13:24

BDK.VN - Ngày 20-1-2021, Ban đại diện Người cao tuổi tỉnh Bến Tre đã tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2021 giữa các tỉnh trong Cụm thi đua số IX.

Ký kết giao ước thi đua giữa các tỉnh.

Ký kết giao ước thi đua giữa các tỉnh.

Tham dự có các tỉnh: Long An, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp. Đại diện lãnh đạo một số ngành. đoàn thể tỉnh đến dự.

Tại hội nghị, các tỉnh đã ký kết thi đua với nội dung như: Đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao Gương sáng” gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của các địa phương. Các cấp hội tổ chức thực hiện có hiệu quả 3 nhiệm vụ trọng tâm của Hội là xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, chăm sóc người cao tuổi, phát huy vai trò người cao tuổi và 2 chương trình lớn là tham gia xây dựng, phát triển Quỹ chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi ở cơ sở. Tham gia bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh.

Ngoài ra còn phối hợp giám sát thực hiện Luật Người cao tuổi, phát triển và nâng chất lượng hoạt động các Quỹ chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi. Nhân rộng mô hình Câu lạc bộ Liên thế hệ, Câu lạc bộ Người cao tuổi tham gia phong trào phòng chống tội phạm, trật tự trị an, an ninh Tổ quốc.

Tin, ảnh: Thiên Kim

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN