Sôi nổi chương trình Trung thu tại các đơn vị

29/09/2020 - 07:03

BDK.VN - Ngày 28-9-2020, thực hiện kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn về tổ chức các hoạt động vui Trung thu cho thiếu nhi, kế hoạch của Đoàn Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh, Cụm đoàn 1 đã tổ chức các hoạt động chơi Trung thu vui tươi, ý nghĩa cho con, em đoàn viên các chi đoàn, đoàn cơ sở thuộc cụm.

Thiếu nhi ấp Tiên Lợi, xã Tiên Long, huyện Châu Thành hào hứng nhận quà bánh.

Thiếu nhi ấp Tiên Lợi, xã Tiên Long, huyện Châu Thành hào hứng nhận quà bánh.

Chương trình diễn ra tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Bến Tre với sự tham gia của các nhân vật chú Cuội, chị Hằng, các tiết mục ảo thuật, biểu diễn múa rối nước của Đoàn nghệ thuật múa rối nước Dừa Xanh. Các em thiếu nhi cùng tham gia phá cỗ Trung thu và được nhận các phần quà bánh.

Cùng ngày, Cụm đoàn 1 đã phối hợp với Cụm đoàn 4, Đoàn Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình Trung thu, tặng quà bánh cho 300 trẻ em xã Mỹ Thạnh, huyện Ba Tri. Chương trình còn có các tiết mục văn nghệ, hoạt náo, đố vui, tạo không khí sôi nổi, hào hứng cho các em thiếu nhi.

Tại điểm trường Tiểu học - THCS Nguyễn Văn Khá, ấp Tiên Lợi, xã Tiên Long, huyện Châu Thành, Ban Thường vụ Đoàn trường và Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Bến Tre phối hợp với Đoàn cơ sở Viễn thông Bến Tre (VNPT Bến Tre) tổ chức chương trình vui Trung thu, tặng quà cho các em học sinh khối mầm non, tiểu học. Hơn 20 tình nguyện viên của các đơn vị đã tổ chức các trò chơi tập thể, hát múa, tặng quà bánh cho các em. Nhân dịp này, các mạnh thường quân cũng kết hợp tặng 10 suất quà, 3 suất bảo hiểm y tế cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực ấp Tiên Lợi.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN