Tập huấn phương pháp và tổ chức hoạt động thiết chế văn hóa ở cơ sở

21/06/2018 - 19:50

Biểu diễn văn nghệ là một hoạt động thường xuyên được tổ chức ở cơ sở theo nhiều hình thức khác nhau. Ảnh: A. Nguyệt

Biểu diễn văn nghệ là một hoạt động thường xuyên được tổ chức ở cơ sở theo nhiều hình thức khác nhau. Ảnh: A. Nguyệt

Với mục đích hỗ trợ và truyền tải kiến thức, kinh nghiệm trong hoạt động văn hóa, thể thao ở cơ sở, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa tổ chức các lớp tập huấn theo chủ đề trên cho cán bộ, công chức phụ trách lĩnh vực văn hóa ở cơ sở của 9 huyện, thành phố.

Tham dự có hơn 2,4 ngàn học viên là cán bộ văn hóa - xã hội, công chức trung tâm văn hóa, phó chủ tịch UBND xã phụ trách văn hóa - xã hội, đoàn thanh niên, ban chủ nhiệm các nhà văn hóa, khu thể thao ấp… Một số nội dung chính của các lớp tập huấn như: Thông tin về Quyết định số 21 (ngày 11-5-2018) của UBND tỉnh; Cơ cấu tổ chức, nội dung phương thức, cơ sở vật chất, trang thiết bị và kinh phí hoạt động của trung tâm; kinh nghiệm trong cách tổ chức các hoạt động, vận động kinh phí và con người vào các hoạt động văn hóa ở cơ sở…

* Theo kế hoạch, Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh tổ chức bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho đội ngũ cán bộ, công chức lãnh đạo, quản lý thuộc đối tượng 4 theo Quy định số 164 ngày 1-1-2013 của Bộ Chính trị. Ngày 21-6-2018, Đảng ủy Khối đã tổ chức khai giảng lớp thứ hai, cũng là lớp cuối. Đứng lớp là giảng viên Trường Chính trị, lãnh đạo các sở, ngành có liên quan. Thời gian hoàn thành lớp bồi dưỡng thứ hai vào ngày 27-6-2018.

A. Nguyệt - K. Minh

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN