“Ba Dừa chống Covi”

27/08/2020 - 19:31

BDK - Đó là tên bài ca cổ tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 của Đoàn Nghệ thuật cải lương Bến Tre vừa cho ra mắt do đạo diễn Trần Thanh Hưng - Phó trưởng đoàn Nghệ thuật cải lương Bến Tre viết, nghệ sĩ hài Lữ Anh trình bày.

 

Tác phẩm có đoạn tuyên truyền về tinh thần chống dịch và những điều cần quan tâm, được biến tấu thành những giai điệu ca cổ. Cụ thể như: “Việt Nam ta cũng là quốc gia có dịch, toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đang trên dưới một lòng. Tất cả cùng chung tay vì sức khỏe cộng đồng, ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh để bảo vệ sức khỏe mọi người là điều quan trọng hôm nay. Tất cả chúng ta đều phải thực hiện ngay, rửa tay thường xuyên bằng dung dịch sát khuẩn, khai báo y tế và đeo khẩu trang ở nơi công cộng… Không bi quan nhưng cũng không chủ quan, Việt Nam chống dịch ngày càng tốt hơn, toàn dân trên dưới một lòng, nước Việt diệt Covid non sông yên bình”.

Tác phẩm ca cổ được thu hình và giới thiệu trên kênh Youtube và trang Facebook của Đoàn Nghệ thuật cải lương Bến Tre đã nhận được nhiều lượt xem của các khán giả.

Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN